Văn Hậu về đến Việt Nam

Hậu trường Chủ nhật, 02/08/2020 22:14:40 PM Theo Ngôi sao

Chuyến bay chở Đoàn Văn Hậu và nhiều công dân Việt Nam khác hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh vào sáng 2/8.

Hơn 6h sáng ngày 2/8, Văn Hậu đặt chân xuống sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh sau hành trình di chuyển từ Paris (Pháp). Hậu vệ người Thái Bình sẽ phải cách ly tập trung 14 ngày theo quy định, sau đó trở lại hội quân cùng CLB Hà Nội.

Mặc đồ bảo hộ kỹ càng để phòng chống Covid-19, nhưng Văn Hậu vẫn được nhiều người nhận ra, từ hành khách, phi hành đoàn trên máy bay, đến những fan tại sân bay Vân Đồn khi hạ cánh. Hậu vệ người Thái Bình không ngại chụp ảnh selfie cùng mọi người.

Văn Hậu trên chuyến bay về Việt Nam. Ảnh: FB Đoàn Văn Hậu
 

Văn Hậu trên chuyến bay về Việt Nam. Ảnh: FB Đoàn Văn Hậu

Trước khi về Việt Nam, Văn Hậu tranh thủ đi du lịch nhiều nước châu Âu như Đức, Bỉ, Pháp, Luxemburg, Thuỵ Sĩ, Monaco, Italy, Áo... Trên Instagram, hậu vệ 21 tuổi gửi lời chia tay CLB Heerenveen với dòng trạng thái "Cảm ơn vì tất cả".

Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen hồi tháng 9/2019. Anh chỉ được ra sân khoảng 4 phút ở đội một Heerenveen tại Cup Quốc gia, còn lại chủ yếu thi đấu ở giải dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị. Hậu vệ sinh năm 1999 được đánh giá là có những tiến bộ vượt bậc không chỉ về chuyên môn mà còn về thể hình trong thời gian ở Hà Lan.

Văn Hậu chụp selfie cùng người đại diện trước khi lên máy bay về Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đắc Văn.

Văn Hậu chụp ảnh cùng người đại diện trước khi lên máy bay về Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đắc Văn.

Theo kế hoạch, Văn Hậu sẽ chơi cho CLB Hà Nội ở giai đoạn hai của V-League 2020. Tuy nhiên, thời điểm hậu vệ người Thái Bình tái xuất ở đấu trường trong nước chưa được xác định bởi các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đều đã bị hoãn vô thời hạn vì Covid-19.

Ý kiến bạn đọc