Vanessa Hudgens đăng quang ngoạn mục "The Masked Singer" mùa 11

Starlight Thứ 5, 23/05/2024 20:18:14 PM Theo Báo Phụ Nữ

Đêm chung kết chương trình truyền hình "The Masked Singer" mùa 11 diễn ra tối ngày 22/5 vừa qua đã tìm ra người chiến thắng là Vanessa Hudgens – ngôi sao của phim "High School Musical".

Sau 12 tuần phát sóng, chương trình The Masked Singer mùa 11 đã đi đến vòng chung kết đêm 22/5 vừa qua với cuộc đối đầu giữa người mang mặt nạ Gumball và Goldfish.

Kết quả, Goldfish thắng và lộ diện người sau lớp mặt nạ này là nữ diễn viên - ca sĩ Vanessa Hudgens. Người kia là diễn viên – ca sĩ Matthew Scott Porter.

Ngôi sao của phim High School Musical qua mặt Matthew Scott Porter sau màn khoe giọng với 2 ca khúc Heart of Glass của Blondie và Don't Let the Sun Go Down on Me của Elton John.

 

Sau khi cả 2 cùng lộ diện, họ nhận ra từng là bạn diễn với nhau trong phim Bandslam (2009).

Đêm chung kết ngày 22/5 là cuộc đối đầu giữa Goldfish (trái) và Gumball (phải)

Sau chiến thắng, Vanessa Hudgens chia sẻ lý do lần đầu cô nhận lời làm thí sinh trong một chương trình ca hát: “Cơ hội này đến vào thời điểm thú vị, khi diễn viên chúng tôi đang trong giai đoạn đình công và đang tìm cách thực hiện bước đi tiếp theo. Người hâm mộ của tôi rất ủng hộ và yêu thích bất cứ khi nào họ biết tôi đi hát. Họ đã yêu cầu điều đó từ khá lâu. Tôi nghĩ đây là dịp tốt để làm, và xem ai mới là người hâm mộ thực sự”.

Mùa thi The Masked Singer năm nay có 16 thí sinh tham dự, chia làm 3 nhóm. Vanessa Hudgens thuộc nhóm A.

Trong lớp mặt nạ Goldfish, cô thu hút sự chú ý của người xem ngay tuần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, khi trình bày ca khúc Vampire với bộ trang phục màu đào, chiếc mang trong suốt và mái tóc Mohawk cao vút rất ấn tượng.

Lớp trang phục Goldfish của Vanessa Hudgens gây ấn tượng mạnh

Ca khúc Vampire của Olivia Rodrigo cũng là một manh mối gợi ý Goldfish là Vanessa Hudgens. Lý do Olivia Rodrigo từng vào vai Gabriella trong series High School Musical: The Musical: The Series, mà vai diễn này từng làm nên tên tuổi cho Vanessa Hudgens trong phim High School Musical.

Vanessa Hudgens thường xuyên là cái tên được phỏng đoán dưới lớp mặt nạ Goldfish chứ không khó đoán như các thí sinh còn lại. Điều này khiến cô gặp chút khó khăn.

“Khi tôi mới bắt đầu, tôi đã gây được tiếng vang chỉ sau một đêm. Nhưng tất cả thành công đó khiến tôi cảm thấy như đang sống trong bể cá, với ánh mắt và sự kỳ vọng của mọi người đổ dồn vào mình. Tôi đã phải đưa ra những quyết định lớn. Tôi có thể chọn cách an toàn hoặc lặn xuống vùng nước sâu hơn, tối hơn” - Vanessa Hudgens nói.

Diễn viên - ca sĩ Matthew Scott Porter (phải) là Gumball về nhì chương trình

Trong chương trình, Vanessa Hudgens trải lòng: “Tôi rất thích được bơi vào những lãnh thổ mới với tư cách là cô gái vàng trên sân khấu này. Khi còn là một cô bé, tôi chưa bao giờ thực sự giỏi trong việc thể hiện bản thân. Nhưng gần đây tôi đang trên hành trình khám phá bản thân. Và ở đây, tôi có thể thể hiện bản thân một cách tự do.

Tôi xuất thân từ một gia đình thuộc tầng lớp lao động không có mối liên hệ nào với Hollywood. Nhưng tôi là bằng chứng cho thấy nếu làm việc chăm chỉ và cống hiến đủ, bạn có thể làm được bất cứ điều gì. Và tôi rất tự hào về màn trình diễn của mình. Tôi nóng lòng muốn có con khi thời điểm đó đến, để tôi có thể nói, nhìn mẹ đi!

Vanessa Hudgens đang mang thai con đầu lòng với chồng là cầu thủ bóng chày Cole Tucker

Tôi biết mình đang phải đối mặt với một số đối thủ cạnh tranh gay gắt, nhưng chiến thắng trong trận đấu này sẽ là lời động viên tối thượng. Nó sẽ có ý nghĩa rất nhiều. Nó làm tôi rất xúc động. Bởi tôi luôn nghĩ mình trước tiên là một diễn viên, ca hát chỉ nên đứng thứ hai.

Tham gia The Masked Singer là cách tôi mang đến cho mọi người những khoảnh khắc âm nhạc. Và những phản hồi khiến tôi muốn chương trình không bao giờ kết thúc”.

Nói về quá trình ghi hình The Masked Singer, Vanessa Hudgens khen cách đội ngũ sản xuất chương trình giữ bí mật danh tính thí sinh. Cô nói: “Tôi không thấy một thí sinh nào cả. Nếu tôi ở trường quay nhiều, tôi phải đeo tấm che mặt, mặc áo hoodie và mang găng tay, nên ngay cả tay tôi cũng không lộ ra”.

Ý kiến bạn đọc