Vẻ ngoài của sao nhí 'Vườn sao băng' sau 11 năm

Starlight Thứ 3, 04/08/2020 14:21:05 PM Theo Zing

Park Ji Bin là một trong những diễn viên nhí quen thuộc của màn ảnh Hàn nửa cuối thập niên 2000. Ở tuổi 25, "em trai Geum Jan Di" đã có màn lột xác, trở thành mỹ nam màn ảnh.

park ji bin dien trai anh 1

Trên mạng xã hội Hàn, khán giả bất ngờ chia sẻ lại bài viết về hình ảnh trưởng thành của nam diễn viên Park Ji Bin khi tham dự chương trình radio năm 2019. Trong bài, Park Ji Bin có ngoại hình hoàn toàn khác biệt so với thời đóng Vườn sao băng (Boys Over Flowers). MC Jeon Hyun Moo cảm thán khi gặp lại diễn viên nhí một thời: "Ji Bin lớn nhanh quá".

park ji bin dien trai anh 6

Park Ji Bin đóng Vườn sao băng khi mới 14 tuổi. Thời điểm đó, ngoại hình nam diễn viên vẫn còn mang nhiều đường nét của trẻ thơ. So với các diễn viên nhí khác trong phim, Park Ji Bin không có ưu thế ngoại hình. Tuy nhiên, "em trai Geum Jan Di" được đánh giá cao về khả năng nhập vai đa dạng, biểu cảm tốt trong các phân cảnh bi cũng như hài.

park ji bin dien trai anh 7

Sau Vườn sao băng, Park Ji Bin đóng thêm một số phim như Miracle (Bicycle Looking For A Whale), Children of Heaven, May Queen... nhưng không tạo được tiếng vang. Năm 2013, 9X tung bộ hình khoe thân hình vạm vỡ, cơ bụng 6 múi săn chắc để đánh dấu tuổi trưởng thành. Hai năm sau đó, anh quyết định nhập ngũ sớm ở tuổi 20. Quyết định của Park Ji Bin nhận được nhiều lời tán thưởng của khán giả.

park ji bin dien trai anh 10

So với hình ảnh thời nhỏ, Park Ji Bin vẫn giữ được các đường nét đặc trưng trên khuôn mặt như mắt một mí, mũi hơi hếch, cằm thon gọn và khuôn miệng tươi tắn. Tuy nhiên, diễn viên 25 tuổi đã biết cách lựa chọn kiểu tóc, lớp trang điểm và quần áo khiến bản thân trông điển trai hơn.

park ji bin dien trai anh 11

Vẻ ngoài trưởng thành của Park Ji Bin từng gây "sốt" trên mạng xã hội Hàn vào năm 2017-2018. Các trang báo trong và ngoài nước liên tục đưa bài về màn lột xác ấn tượng của anh.

Ý kiến bạn đọc