Vẻ ngoài khác trên phim của diễn viên bị ghét nhất 'Về nhà đi con'

Hậu trường Chủ nhật, 02/06/2019 21:02:09 PM Theo Zing

Ngoại hình của Trọng Hùng ở ngoài đời được khán giả nhận xét là trẻ và bảnh bao hơn nhân vật Khải trong phim "Về nhà đi con".

Ve ngoai khac tren phim cua dien vien bi ghet nhat 'Ve nha di con' hinh anh 1
Khải qua diễn xuất của Trọng Hùng đang là vai diễn bị ghét nhất trong phim Về nhà đi conKhải là chồng của Huệ (Thu Quỳnh) và là con rể của ông Sơn. Khải ham mê cờ bạc, gần như không quan tâm đến gia đình, để mặc vợ mình phải bươn chải với cuộc sống. Khải có một cô em gái tên Liễu, người luôn luôn chửi mắng, xúc phạm chị dâu.
Ve ngoai khac tren phim cua dien vien bi ghet nhat 'Ve nha di con' hinh anh 2
Trong phim, Khải được tạo hình là một nhân vật "đầu bù tóc rối", dễ tức giận. Khải mang đến nhiều đau khổ, uất ức cho Huệ, thậm chí gián tiếp khiến cô bị sẩy thai. Dù đã trải qua nhiều biến cố, Khải gần như không thức tỉnh, thậm chí ngày càng trở thành một người vô dụng. 
Ve ngoai khac tren phim cua dien vien bi ghet nhat 'Ve nha di con' hinh anh 3
Trong những diễn biến gần đây của phim, nhân vật Khải tiếp tục gây ức chế với khán giả khi thường xuyên ghen tuông vô cớ, thậm chí đánh chửi Huệ. "Không thể hiểu nổi một người đàn ông như vậy, đã bất tài vô dụng lại còn vũ phu. Lấy phải một người như Khải làm chồng đúng là bất hạnh của Huệ", một khán giả bình luận.
Ve ngoai khac tren phim cua dien vien bi ghet nhat 'Ve nha di con' hinh anh 4
Trọng Hùng sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh từng là diễn viên tại Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó, nam diễn viên rời nhà hát để tập trung cho phim truyền hình và lập gia đình. 
Ve ngoai khac tren phim cua dien vien bi ghet nhat 'Ve nha di con' hinh anh 5
Anh từng tham gia các phim như Khi người đàn ông goá vợ bật khóc, Con mắt bão, Ý chí độc lập, Căn phòng, Người phán xử...  Trong đó, vai Tuấn trong Người phán xử ít nhiều gây ấn tượng với khán giả truyền hình. Nam diễn viên thể hiện thành công nhân vật Tuấn, một người con nuôi của ông trùm Phan Quân, tính tình nóng nảy, hiếu chiến nhưng có phần ngốc nghếch.
Ve ngoai khac tren phim cua dien vien bi ghet nhat 'Ve nha di con' hinh anh 6
Quốc Hùng được đánh giá là một gương mặt triển vọng, có khả năng diễn xuất. Dù trên phim thường xuyên phải vào những dạng vai giang hồ, nhem nhuốc nhưng ngoài đời nam diễn viên có ngoại hình trẻ trung, bảnh bao. Một vài bức ảnh trên trang cá nhân của Trọng Hùng được khán giả khen là "khác hẳn trên phim".
Ý kiến bạn đọc