Vẻ nóng bỏng của 'mỹ nhân thế hệ mới' Thanh Tú

Hậu trường Thứ 5, 29/11/2018 10:28:44 AM Theo iOne

21 tuổi, sở hữu vóc dáng cân đối, nữ diễn viên trẻ thường xuyên lựa chọn trang phục nóng bỏng.

 

Thanh Tú là con gái diễn viên Kiều Trinh. Cô hiện là một trong những diễn viên trẻ được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim chú ý. Hoạt động giải trí từ khá sớm, Thanh Tú có cơ hội được thể hiện tài năng diễn xuất qua hàng loạt dự án điện ảnh ăn khách như Người bất tử, Tháng năm rực rỡ, Lời kết bạn chết chóc...

 

  

 

Theo đuổi hình tượng gợi cảm, nữ diễn viên sinh năm 1997 thường xuyên khoe khéo body gợi cảm trên trang cá nhân.

 

 

 

Chỉ cao 1,66 m nhưng Thanh Tú sở hữu hình thể cân đối, săn chắc. Cô từng đăng ký thi Hoa hậu Đại dương năm 2017 và đạt giải phụ "Người đẹp Ảnh".

 

 

 

Nhan sắc của Thanh Tú nhận được nhiều bình luận khen ngợi. Cô thường xuyên diện trang phục ôm sát, khoe eo con kiến cùng vòng một nảy nở.

 

 

 

Ở tuổi 21, nhan sắc của Thanh Tú mặn mà, có phần "dừ" hơi tuổi nên được nhận xét hợp nhiều dạng vai. Mới đây, cô đảm nhận vai Duyên trong phim "Người bất tử" của Victor Vũ. Vai diễn có chiều sâu tâm lý phức tạp, thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ về mặt diễn xuất của diễn viên trẻ.

 

 

 

 

Sở hữu hình thể nóng bỏng, Thanh Tú được Victor Vũ giao cho nhiều phân đoạn nóng bỏng khi đóng cặp cùng Quách Ngọc Ngoan. Cô chia sẻ vì tuổi đời còn trẻ nên trên phim trường khá ngại ngùng. Khi được bạn diễn cùng ê kip động viên, cô đã lấy lại được tinh thần và hoàn thành trọn vẹn những phân cảnh được giao.

 

 

 

Thanh Tú không ngại phô diễn cơ thể với trang phục bikini. 

 

 

 

Ở tuổi 21, "mỹ nhân thế hệ mới" Thanh Tú là gương mặt tiềm năng của điện ảnh Việt.

Ý kiến bạn đọc