Vẻ xinh xắn nổi bật của 10x thuộc nhóm nhạc nữ đông thành viên nhất Vpop

Hậu trường Thứ 6, 04/01/2019 13:33:28 PM Theo iOne

Lệ Trang gia nhập SGO48 bằng niềm đam mê âm nhạc và có tinh thần cầu tiến lớn.

Lệ Trang, 17 tuổi, quê Bắc Ninh là một trong 10 thành viên được lựa chọn đại diện SGO48 tham dự lễ hội âm nhạc tại Thái Lan. Tại đây họ sẽ có dịp gặp gỡ nhóm nhạc thần tượng đình đám của Nhật Bản AKB48. SGO48 là nhóm nhạc nữ đông thành viên nhất Vpop hiện tại, gồm 28 cô gái từ 12-21 tuổi.

Lệ Trang, 17 tuổi, quê Bắc Ninh là một trong mười thành viên được lựa chọn đại diện SGO48 tham dự lễ hội âm nhạc tại Thái Lan. Tại đây họ sẽ có dịp gặp gỡ nhóm nhạc thần tượng đình đám của Nhật Bản AKB48. SGO48 là nhóm nhạc nữ đông thành viên nhất Vpop hiện tại, gồm 28 cô gái, 12-21 tuổi.

Trong sự kiện debut cách đây không lâu của nhóm, Lệ Trang giới thiệu bản thân: Em không cười không có nghĩa là em lạnh lùng. Chỉ là vì em có chút ngại ngùng mà thôi. Là một thành viên tuy còn nhiều thiếu sót nhưng sẽ cố gắng và đam mê, đơn giản nhưng chân thành. Mong mọi người sẽ ủng hộ em và nhóm.

Trong sự kiện debut cách đây không lâu của nhóm, Lệ Trang giới thiệu bản thân: "Em không cười không có nghĩa là em lạnh lùng. Chỉ là vì em có chút ngại ngùng mà thôi. Là một thành viên tuy còn nhiều thiếu sót nhưng sẽ cố gắng và đam mê, đơn giản nhưng chân thành. Mong mọi người sẽ ủng hộ em và nhóm".

Cô bạn sinh năm 2001 có gương mặt xinh xắn, khả năng hát và vũ đạo khá trong nhóm SGO48.

Cô bạn sinh năm 2001 có gương mặt xinh xắn, khả năng hát và vũ đạo khá trong nhómSGO48.

Chia sẻ lý do thi tuyển vào dự án SGO48, Lệ Trang nói: Vì SGO48 không yêu cầu kỹ năng, chỉ cần có năng khiếu và đam mê.  Mình muốn có thể vừa nhảy, vừa hát, tràn đầy năng lượng như các idol Nhật Bản và Hàn Quốc.

Chia sẻ lý do thi tuyển vào SGO48, Lệ Trang nói: "Vì SGO48 không yêu cầu kỹ năng, chỉ cần có năng khiếu và đam mê. Mình muốn có thể vừa nhảy, vừa hát, tràn đầy năng lượng như các idol Nhật Bản và Hàn Quốc".

Lệ Trang đam mê âm nhạc từ thời trung học, theo học guitar. Sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, cô bạn từng tự ti về cân nặng nên không dám bộc lộ khả năng. Bố mẹ Lệ Trang từng định hướng con gái đi du học. Trước thời điểm ấy, Lệ Trang lựa chọn để rời xa gia đình và thi tuyển vào SGO48.

Lệ Trang đam mê âm nhạc từ thời trung học, theo học guitar. Sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, cô bạn từng tự ti về cân nặng nên không dám bộc lộ khả năng. Bố mẹ Lệ Trang từng định hướng con gái đi du học. Trước thời điểm ấy, Lệ Trang lựa chọn để rời xa gia đình và thi tuyển vào SGO48.

Cô bạn 10x đi từ Bắc Ninh vào Sài Gòn một mình để dự thi. Lệ Trang chia sẻ: Mình không buồn dù trước hôm thi gọi điện cho bố mẹ thì không ai nghe máy. Do công việc kinh doanh của bố mẹ rất bận nên không thể đưa mình đi thi, cũng như cổ vũ được. Từ lúc chọn được thành viên, tụi mình không chỉ tập luyện gắt gao mà còn phải thích nghi phong cách đào tạo nghệ sĩ khắc nghiệt của các chuyên gia Nhật Bản. Thêm vào đó là áp lực cuộc sống khi phải ở xa gia đình, Lệ Trang chia sẻ.

Cô bạn 10x đi từ Bắc Ninh vào Sài Gòn một mình để dự thi. Lệ Trang chia sẻ: "Mình không buồn dù trước hôm thi 'gọi điện cho bố mẹ thì không ai nghe máy'. Do công việc kinh doanh của bố mẹ rất bận nên không thể đưa mình đi thi, cũng như cổ vũ được. Từ lúc chọn được thành viên, tụi mình không chỉ tập luyện gắt gao mà còn phải thích nghi phong cách đào tạo nghệ sĩ khắc nghiệt của các chuyên gia Nhật Bản. Thêm vào đó là áp lực cuộc sống khi phải ở xa gia đình", Lệ Trang chia sẻ.

Dù sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn ảnh nhưng Lệ Trang còn tự ti về vóc dáng tròn trĩnh. Cô bạn không hay cười vì sợ trông mình càng thêm béo. Lệ Trang từng nói: Nếu như em không thể đánh bại đối thủ bằng tài năng thì nhất định phải chiến thắng đối thủ bằng đam mê và cân nặng của mình.

Dù sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn ảnh nhưng Lệ Trang còn tự ti về vóc dáng tròn trĩnh. Cô bạn không hay cười vì sợ "trông mình càng thêm béo". Lệ Trang từng nói: "Nếu như không thể đánh bại đối thủ bằng tài năng thì nhất định mình phải chiến thắng đối thủ bằng đam mê và cân nặng".

Vượt qua gần 8.000 thí sinh và giành lấy chiếc vé trở thành thành viên của SGO48, Lệ Trang tin rằng có được nó nhờ sự quyết tâm và đam mê. Mình chưa phải là thành viên có ngoại hình đẹp nhất, không phải là thành viên có giọng hát hay nhất hay vũ đạo xuất sắc. Thứ mình có là đam mê và nó vẫn luôn cháy bỏng trong tim. Đó là thứ vũ khí lợi hại nhất giúp em vượt qua mọi khó khăn trong hành trình hiện thực hóa ước mơ trở thành thần tượng, 10x nói.

Vượt qua gần 8.000 thí sinh và giành chiếc vé trở thành thành viên của SGO48, Lệ Trang nói: "Mình chưa phải là thành viên có ngoại hình đẹp nhất, có giọng hát hay nhất hay vũ đạo xuất sắc. Thứ mình có là đam mê. Nó vẫn luôn cháy bỏng trong tim. Đó là thứ vũ khí lợi hại nhất giúp mình vượt qua mọi khó khăn trong hành trình hiện thực hóa ước mơ trở thành thần tượng", 10x nói.

Ý kiến bạn đọc