Vén màn bí mật cảnh khỏa thân của Marilyn Monroe

Starlight Thứ 3, 14/08/2018 22:36:17 PM Theo Straits Times

Bí mật vừa được "bật mí", cảnh quay khỏa thân của cố minh tinh Marilyn Monroe trong phim "The Misfits" không bị hủy bỏ như tin đồn mà được lưu giữ đến nay.

Những người yêu mến Marilyn Monroe từng đồn thổi về cảnh khỏa thân của cô trong phim "The Misfits" năm 1961. Tuy nhiên, cảnh khỏa thân trên màn bạc này vẫn mãi không được tiết lộ, khiến nhiều người bán tín bán nghi. Lâu dần, họ cho rằng đây chỉ là sự đồn nhảm, chẳng có căn cứ xác thực.

Marilyn Monroe qua đời năm 1962 ở tuổi 36, để lại sự thương tiếc cho người hâm mộ. Nhiều năm trôi qua, Marilyn Monroe vẫn là biểu tượng của nhan sắc nóng bỏng. Nhiều người vẫn tìm kiếm, sưu tập tất cả những vật dụng, hình ảnh về cố minh tinh này.

Vén màn bí mật cảnh khỏa thân của Marilyn Monroe - Ảnh 1.

Marilyn Monroe vẫn là biểu tượng nhan sắc quyến rũ của điện ảnh thế giới

Mới đây, tờ Deadline khẳng định cảnh khỏa thân từng được đồn thổi của Marilyn Monroe là có thật và vẫn được lưu giữ đến nay. Charles Casillo - tác giả cuốn sách "Marilyn Monroe: The Private Life of a Public Icon" sắp xuất bản - cho biết đã vén màn được bí ẩn này. Trong quá trình tìm tư liệu cho cuốn sách, Charles Casillo đã nói chuyện với Curtice Taylor - con trai nhà sản xuất Frank Taylor.

Curtice Taylor kể cảnh khỏa thân được thực hiện và quay lại. Trong cảnh đó, Marilyn Monroe làm rơi chiếc chăn, khoe ra vẻ đẹp cơ thể trước ống kính máy quay. Đây là cảnh quay táo bạo tại thời điểm ấy. Đáng tiếc, trong quá trình dựng, đạo diễn John Huston đã cắt cảnh này ra khỏi nội dung phim vì không cần thiết cho câu chuyện.

Frank Taylor chứng kiến và tiếc nuối, nghĩ rằng cần phải lưu giữ hình ảnh có tính chất đột phá trong điện ảnh ở thời điểm đó nên quyết định "cứu sống" cảnh phim tưởng bị phá hủy này.

"The Misfits" là phim hoàn thiện cuối cùng của Marilyn Monroe trước khi cô qua đời. Đây cũng là phim đánh dấu sự kết thúc cuộc hôn nhân thứ ba và là cuộc hôn nhân cuối cùng của Marilyn Monroe. Sau khi hoàn tất phim này, cô và biên kịch Arthur Miller chia tay.

Ý kiến bạn đọc