Vị ngon truyền thống của bánh Trung thu Phúc Long

Chuyện 24h Thứ 4, 12/09/2018 21:50:35 PM N.Trọng

Với Phúc Long, mỗi hộp quà đều thể hiện tinh thần "Trao tấm lòng, gửi vị ngon, thêm tình ấm áp" của người tặng.

Ra đời năm 1968 tại cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc (Lâm Đồng), thương hiệu Phúc Long mang đến nhiều sản phẩm trà và cà phê chất lượng, lưu giữ hương vị truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách thưởng thức hiện đại.

Không dừng lại ở đó, mỗi khi gần mùa trăng tròn tháng tám không khí trung thu tràn về, các cửa hàng quen thuộc của Phúc Long trở nên rực rỡ thu hút ánh nhìn hơn bởi sự xuất hiện của những chiếc bánh ngọt trà thơm, nhắc ai đó rằng, mùa Tết đoàn viên sắp về.

Đã từ lâu, truyền thống ăn bánh Trung thu thưởng trà đã trở thành nét văn hóa đẹp của người Việt. Bánh có thể kết hợp với nhiều loại thức uống nhưng có lẽ chỉ với ly trà nóng ngát hương, hảo hạng mới có thể làm vị thơm ngon của bánh đúng điệu khó quên. 

Bánh Trung thu Phúc Long vẫn lưu giữ sự tinh tế và mộc mạc của hương vị truyền thống.

Bánh Trung thu Phúc Long vẫn lưu giữ sự tinh tế và mộc mạc của hương vị truyền thống.

Hình ảnh chiếc bánh trung thu ngày xưa luôn được đặt bên cạnh ấm trà nóng nghi ngút khói, còn ngày nay khi đến với Phúc Long bạn sẽ thưởng thức bánh trung thu theo phong cách riêng. Từng chiếc bánh kết hợp với từng vị trà khác nhau, đem đến những cảm nhận tinh tế, trọn vẹn trong sự giao thoa giữa hương của trà và vị của bánh. Điều này còn giúp ta cảm nhận sự tròn đầy, ấm áp khi đoàn tụ bên người thân yêu hay đơn giản là những phút giây chuyện trò ngắm trăng thanh gió mát cùng bạn bè.

Bên cạnh việc giữ giá trị về tinh thần và hương vị, với Phúc Long, mỗi hộp quà trao tay còn là một món quà sức khỏe, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, thể hiện tinh thần "Trao tấm lòng, gửi vị ngon, thêm tình ấm áp" của người tặng.Qua đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các nghệ nhân, những chiếc bánh Phúc Long được chế biến chăm chút, tỉ mỉ từ vỏ bánh bên ngoài đến nhân bánh bên trong.

Thể hiện tinh tế bằng những hình ảnh gần gũi và màu sắc hộp bánh mới mẻ kết hợp công nghệ ép kim, cán gân 2 tầng/3D và in metalize hiện đại, bánh Trung thu có sự giao thoa hài hoà giữa cổ điển và hiện đại, khác biệt mà thân quen.

Những hộp quà ý nghĩa dành tặng người thân dịp Tết đoàn viên.

Những hộp quà ý nghĩa dành tặng người thân dịp Tết đoàn viên.

Dù sản xuất theo công nghệ mới, kết hợp nguyên liệu phong phú với 10 vị, bánh vẫn lưu giữ sự tinh tế và mộc mạc của hương vị truyền thống. Đây là nét đặc trưng của những hộp bánh Trung thu Song hảo Trăng rằm, Tứ quý Trăng rằm và Lục bảo Hương thu Phúc Long trong mùa Tết đoàn viên năm nay.

Mỗi hộp bánh Song hảo Trăng rằm gồm hai vị nổi tiếng là bánh trà xanh hương thu và bánh cà phê hương thu. Sản phẩm được sắp đặt khéo léo trong hộp dài trang nhã, đi kèm là trà Lài túi lọc cùng thương hiệu đặt ngay ngắn giữa hộp.

Theo quan niệm người Á Đông, số 4 (Tứ) đại diện cho sự vững vàng, mạnh mẽ và ổn định. Vì vậy, hộp bánh Trung thu Tứ quý Trăng rằm muốn gửi tới thông điệp cát tường đến người nhận dịp trăng tròn.

Bánh Trung thu Phúc Long còn có bánh chay, không trứng muối, đầy đủ 10 vị.

Bánh Trung thu Phúc Long còn có bánh chay, không trứng muối, đầy đủ 10 vị.

Riêng với hộp bánh Lục bảo Hương thu - bộ quà tặng Trung thu cao cấp nhất của Phúc Long, món quà mang ý nghĩa lời chúc may mắn, thịnh vượng.

Ngoài những set quà trang trọng trên, thương hiệu này còn có những chiếc bánh Trung thu lẻ thắt buộc tỉ mỉ trong những hộp quà nhỏ, trang nhã. Đi kèm là túi trà Ô Long cao cấp đậm vị, phù hợp thưởng thức cùng bánh ngon.

Bên cạnh đó, bánh Trung thu Phúc Long còn có bánh chay, không trứng muối, đầy đủ 10 vị nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn đến những quý khách hàng ăn chay trong tháng tám.

Ý kiến bạn đọc