Vì sao Ariana Grande thích dùng khăn giấy tẩy trang giá rẻ?

Làm đẹp Thứ 3, 19/11/2019 23:06:29 PM Theo Zing

Là các ngôi sao hàng đầu Hollywood nhưng Ariana Grande và Kim Kardashian lại rất ưa chuộng khăn giấy tẩy trang có giá thành bình dân.

Vi sao Ariana Grande thich dung khan giay tay trang gia re? hinh anh 1
Đối với những sao đắt show như Ariana Grande hay Kim Kardashian, việc thường xuyên trang điểm và di chuyển liên tục giữa các sự kiện là chuyện bình thường. Do đó, một túi khăn giấy tẩy trang nhỏ gọn sẽ giúp họ dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Ảnh: @neutrogena.
Vi sao Ariana Grande thich dung khan giay tay trang gia re? hinh anh 2
Khăn giấy tẩy trang thấm đẫm dung dịch chứa các thành phần làm sạch hoàn hảo nên khả năng loại bỏ lớp make up nhanh chóng không thua kém bất kỳ sản phẩm tẩy trang nào. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc da vào cuối ngày khi cơ thể đã rất mệt mỏi. Đây cũng là điểm cộng của sản phẩm này mà Ariana và Kim rất yêu thích. Ảnh: fashionista.
Vi sao Ariana Grande thich dung khan giay tay trang gia re? hinh anh 3
Các nghệ sĩ Hollywood thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Khăn giấy tẩy trang sẽ giúp ích cho họ trong hoàn cảnh đó vì sản phẩm này làm sạch tối ưu mà không cần phải rửa mặt lại với nước. Ảnh: @simpleskin.
Vi sao Ariana Grande thich dung khan giay tay trang gia re? hinh anh 4
Khăn giấy tẩy trang được đóng gói với số lượng lớn trong một túi nên dùng được khá lâu. Đây là giải pháp làm sạch hiệu quả và ít tốn kém dành cho những tín đồ yêu thích trang điểm. Ảnh: cleo.
Vi sao Ariana Grande thich dung khan giay tay trang gia re? hinh anh 5
Giá thành của sản phẩm này thường không quá đắt đỏ nên phù hợp với số đông người dùng. Loại khăn giấy tẩy trang Kim Kardashian và Ariana Grande yêu thích đến từ thương hiệu Neutrogena, chỉ có giá khoảng 9 USD cho 2 gói (50 miếng). Ảnh: self.
Vi sao Ariana Grande thich dung khan giay tay trang gia re? hinh anh 6
Chất liệu khăn giấy tẩy trang khá mỏng nhẹ, dẻo dai nên nhẹ nhàng loại bỏ lớp make up, dầu thừa và bụi bẩn mà không khiến da bị đau rát. Bên cạnh đó, trong khăn giấy tẩy trang thường bổ sung nhiều chất cấp ẩm, giữ ẩm giúp da không bị khô căng hay mất nước. Ảnh: independent.
Vi sao Ariana Grande thich dung khan giay tay trang gia re? hinh anh 7
Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm khăn giấy tẩy trang không chứa cồn, dầu khoáng, paraben, hương liệu... nên những người có làn da nhạy cảm, da mụn vẫn có thể yên tâm sử dụng. Ảnh: @burtsbees.
Ý kiến bạn đọc