Vì sao Đàm Vĩnh Hưng chưa công bố tiền từ thiện sau bị tố "ẵm" 96 tỉ đồng?

Hậu trường Thứ 2, 06/09/2021 14:54:41 PM Theo Lao động

Cho đến hiện tại, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa in sao kê số tiền từ thiện trong tài khoản kêu gọi quyên góp của mình sau khi xuất hiện tin đồn anh "ẵm" 96 tỉ đồng. Tuy nhiên, mới đây, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa vụ việc ăn chặn tiền từ thiện ra tòa. Ảnh: CTCC.
Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa vụ việc ăn chặn tiền từ thiện ra tòa. Ảnh: CTCC


Vụ việc Đàm Vĩnh Hưng bị công chúng nghi ngờ nhận được quyên góp đến 96 tỉ đồng từ thiện thay vì vài tỉ đồng mà anh công bố trước đó cho đến nay vẫn chưa "hạ nhiệt".

Nguyên nhân vì từ khi xuất hiện tin đồn đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa in sao kê hay có bất kỳ động thái nào cho biết sẽ công khai chi tiết số tiền này với công chúng trong thời gian tới. Tuy nhiên, anh lại khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp và kiện những người đã vu khống mình trong vụ việc này.

Trao đổi với phóng viên, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói rằng, không phải anh không in sao kê mà đang liên hệ với cơ quan kiểm toán để vào cuộc điều tra và sẽ có câu trả lời với công chúng sau đó.

"Hiện tôi đang bảo mật tài khoản ngân hàng của mình để phục vụ cho công tác điều tra, sau đó, tôi sẽ công khai minh bạch với công chúng chứ không có chuyện không công khai" - nam ca sĩ cho biết.

Được biết, nhằm chứng minh uy tín của bản thân, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ có câu trả lời với công chúng sớm nhất, cụ thể anh nói thêm: "Tôi sẽ minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fan hâm mộ nắm bắt được sự thật của câu chuyện này".

Đàm Vĩnh Hưng nói, cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc điều tra thực hư sự việc liên quan chuyện từ thiện của anh.

"Hiện tại, tôi đang thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi vu khống và xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của tôi đến cơ quan điều tra có thẩm quyền" - anh giải thích thêm.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng, hiện tại có nhiều mạnh thường quân lên tiếng yêu cầu anh không công khai danh tính của mình khi quyên góp tiền từ thiện. Đó cũng là lý do anh chưa tung sao kê chi tiết thời gian qua.

Tuy nhiên, theo nam ca sĩ, anh đã cáo lỗi với các mạnh thường quân vì vụ việc này ảnh hưởng đến uy tín của mình nên sẽ phải công khai với cơ quan có thẩm quyền để điều tra: "Xin mọi người hãy hiểu và cảm thông để cho phép tôi công khai với các cơ quan chức năng tất cả...".

Nói thêm về việc mạnh thường quân yêu cầu không công khai danh tính, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, rất nhiều người hảo tâm đã dặn anh rằng: "Không được công bố tên và số tiền anh chị đóng góp nha Hưng, anh chị hỗ trợ em âm thầm thôi".

Và những fan tuy rất khó khăn chỉ có vài chục ngàn cũng đã từng nhắn với nam ca sĩ rằng: "Xin đừng nêu tên em nha, không đáng gì, chỉ là tấm lòng của em thôi, anh nhớ đấy, đừng nhắc gì nhé".

Hiện tại, vụ việc đang được công chúng quan tâm. Nam ca sĩ khẳng định những điều này là sự thật và sẽ có câu trả lời tại tòa.

Ý kiến bạn đọc