Vì sao Selena thầm mong Justin và Hailey không bao giờ kết hôn?

Starlight Thứ 4, 15/08/2018 01:40:06 AM Theo iOne

Nữ ca sĩ lo sợ cuộc hôn nhân của Hailey và bạn trai cũ sẽ khiến cô 'trọng thương' về tinh thần.

Một nguồn tin thân cận gần đây tiết lộ với HollywoodLife, cho biết Selena Gomez đang "thầm hy vọng" đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ không bao giờ diễn ra.

"Selena cảm thấy bị xáo động tinh thần trước chuyện tình của Hailey và Justin. Cô ấy thầm cầu nguyện rằng Justin sẽ không kết hôn cùng Hailey. Quãng thời gian Selena hạnh phúc nhất trong cuộc sống là khi cô ấy ở bên Justin. Selena nghĩ rằng 'người duy nhất' là cô ấy, người sánh đôi với Justin trong đám cưới là cô ấy, không phải Hailey", nguồn tin cho biết.

Selena thầm hy vọng Justin không bao giờ kết hôn cùng Hailey.

Selena được cho là thầm hy vọng Justin không bao giờ kết hôn cùng Hailey.

HollywoodLife dẫn lời nguồn tin tiết lộ thêm, nếu Justin và Hailey sớm chia tay, mọi chuyện bất ổn về tâm lý sẽ chỉ là vấn đề thời gian với Selena. "Nhưng nếu cặp đôi thực sự kết hôn, nó sẽ 'tàn phá' cô ấy. Selena không thể không cảm thấy 'nguy cơ' về một đám cưới đang đến gần, nhất là khi hai người bọn họ không muốn đính hôn quá lâu. Selena sợ cuộc hôn nhân này sẽ khiến cô ấy bị 'trọng thương' về mặt tinh thần".

Selena không cố gắng phá hỏng mối quan hệ lãng mạn của Justin và Hailey, nhưng điều đó không thay đổi sự thật rằng cô cảm thấy sẽ tốt hơn nếu vị trí của Hailey hiện tại thuộc về mình. "Selena không bao giờ can thiệp vào chuyện Justin-Hailey. Nhưng cô cũng hy vọng rằng, miễn là họ không kết hôn, thì cô vẫn có cơ hội để có một happy ending với mối tình đầu", nguồn tin nói.

Hình ảnh mới nhất của Hailey và Justin tại New York ngày 13/8.

Hình ảnh mới nhất của Hailey và Justin tại New York ngày 13/8.

Với những diễn biến này, Hailey Baldwin có vẻ đã phán đoán đúng khi lo sợ về tình huống xấu nhất mà Selena có thể gây ra đối với chuyện tình của cô và Justin. Cách đây vài ngày, một nguồn tin tiết lộ với HollywoodLife, cho biết Hailey vẫn bị ám ảnh, lo sợ về Selena.

"Hailey không thể thôi nghĩ về việc Selena vẫn còn tình cảm cho Justin. Việc nhìn thấy Selena ở khắp mọi nơi là lời nhắc nhở đau lòng về quá khứ của Justin. Hailey lo lắng rằng khi ở cạnh Justin, cô sẽ vẫn bị cái tên ‘Selena’ ám ảnh. Hailey yêu Justin, nhưng thâm tâm cô biết rằng, Justin đã yêu Selena trước", nguồn tin nói.

Trong khi đó, một nguồn tin của TMZ mới đây cho biết, quyết định cầu hôn Hailey của Justin không phải là hành động vội vàng, thiếu suy nghĩ: "Justin thật ra đã yêu cô ấy suốt một khoảng thời gian dài, nên ý tưởng này không phải đột nhiên nảy ra. Cặp đôi từng có lúc nối lại tình cũ sau cuộc chia tay năm 2016, chỉ là công chúng không biết. Thậm chí kể cả khi ở bên cạnh Selena, Justin vẫn nghĩ về Hailey, dù người ta cho rằng Selena mới là người con gái mà anh yêu nhất".

Ý kiến bạn đọc