Vic: 'Tôi và Becks may mắn khi tìm thấy nhau'

Starlight Thứ 7, 19/10/2019 23:54:18 PM Theo Foxnews

Cựu ca sĩ nhạc pop Victoria Beckham chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc gia đình suốt 20 năm trong cuộc phỏng vấn với kênh NBC.

Becks và Vic được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân bền chặt 20 năm nay

Becks và Vic được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân bền chặt 20 năm nay. Ảnh: Instagram.

"Bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng các con là ưu tiên của chúng tôi, tất cả những gì vợ chồng tôi làm đều xoay quanh lũ trẻ", Vic chia sẻ với MC Hoda Kotb trong chương trình Today của NBC hôm đầu tuần. "Tuy nhiên cả hai chúng tôi đều làm việc chăm chỉ. Chúng tôi thích những gì mình đang làm. Vợ chồng tôi ủng hộ nhau và bạn biết không, chúng tôi may mắn khi tìm thấy nhau, trưởng thành cùng nhau".

Nhà thiết kế thời trang nhấn mạnh "giao tiếp là chìa khóa" để duy trì sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình khi hai vợ chồng đều vô cùng bận rộn. "Chúng tôi đều hiện diện trong cuộc sống của các con. Chúng tôi yêu gia đình mình. Tôi nghĩ làm việc chăm chỉ, tập trung và được sự trợ giúp của người thân cũng là bí quyết. Bố mẹ hai bên chúng tôi đều sẵn lòng giúp đỡ chăm sóc lũ trẻ", bà mẹ 4 con thổ lộ. 

Hình ảnh gia đình hoàn hảo, viên mãn của cựu thủ quân tuyển Anh.

Hình ảnh gia đình hoàn hảo, viên mãn của cựu thủ quân tuyển Anh. Ảnh: Instagram.

Tháng trước, Vic khiến các fan thích thú khi tiết lộ hai vợ chồng dùng chung sản phẩm chăm sóc da, dưỡng ẩm và đắp mặt nạ vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Becks cũng có lần chia sẻ, dù bận thế nào, anh và vợ cũng cố gắng dành một buổi tối riêng tư bên nhau để duy trì tình cảm.

Các fan của tiền vệ điển trai một thời đã quen với hình ảnh mấy mẹ con Vic tới sân cổ vũ khi anh còn thi đấu gần 10 năm trước. Giờ đây, hình ảnh bốn bố con Becks ngồi trên hàng ghế đầu trong các show giới thiệu bộ sưu tập mới hàng năm của Vic cũng trở nên quen thuộc. 

Sau 20 năm bên nhau, trải qua nhiều sóng gió đặc biệt là scandal ngoại tình của Becks với cựu thư ký Rebecca Loos, vợ chồng cựu sao 44 tuổi luôn thể hiện hình ảnh một gia đình hạnh phúc hoàn hảo. Năm nào cũng đối mặt với các tin đồn trục trặc, ly dị nhưng cả hai đều khéo léo bác bỏ bằng những chia sẻ lãng mạn trên trang cá nhân hay dùng hình ảnh của các con để khẳng định hôn nhân gắn bó hơn bao giờ hết.

Ý kiến bạn đọc