Victoria Beckham đã làm gì để không make up xấu như 20 năm trước?

Làm đẹp Thứ 3, 08/10/2019 23:02:18 PM Theo Zing

Để giữ được nét đẹp quyến rũ ở tuổi 45, Victoria Beckham đã chia sẻ những bí quyết trang điểm cô chắt lọc suốt 20 năm qua.

Bên cạnh gu thời trang đẳng cấp, Victoria Beckham còn nổi tiếng khi sở hữu làn da căng mướt cùng thân hình thon thả. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở, cựu thành viên nhóm Spice Girls vẫn khiến nhiều chị em tò mò về bí quyết làm đẹp của mình.

Tuy nhiên, đó chỉ là cách nhìn của người ngoài cuộc. Thực tế, bà Beck đã phải trải qua quãng thời gian nặng nề với khuôn mặt được đánh "nghìn lớp phấn son".

"Khi nhìn lại, tôi thấy mình hoàn toàn thất bại trong lối trang điểm ở quá khứ. Chì kẻ môi là nỗi ám ảnh lớn đối với tôi khi còn hoạt động trong Spice Girls", Victoria Beckham chia sẻ với This Morning.

Ám ảnh về lối trang điểm cũ

Victoria nói rằng cô đã trải qua rất nhiều lần trang điểm thất bại, nhưng tồi tệ nhất là kỷ niệm tại sân khấu American Music Awards vào năm 1998.

"Tôi không nhớ rõ. Tôi chỉ biết lúc đó mặt mình đang được phủ rất nhiều thứ. Chì kẻ mắt, viền môi, má hồng... tất cả tạo nên tôi của quá khứ. Nhưng bạn biết đấy, đó là những năm 90", bà Beck chia sẻ.

Victoria Beckham da lam gi de khong make up xau nhu 20 nam truoc? hinh anh 1
Các thành viên Spice Girls chụp hình tại sự kiện năm 1998.

Năm 1997, thời điểm mới khởi nghiệp, Victoria theo xu hướng nổi loạn của thập niên 90 với bờ môi nâu trầm, kẻ mắt đậm, làn da rám nắng khỏe mạnh và mái tóc ngắn bóng khỏe.

Vào thời điểm Spice Girl trở thành hiện tượng toàn cầu, hình ảnh của Victoria gắn liền với mái tóc ngắn đen nhánh, chiếc váy ngắn ôm sát. Cô thích tạo điểm nhấn với đôi mắt khói tông màu tím quyến rũ cùng sơn móng đỏ burgundy mạnh mẽ.

Khi nhìn lại quá khứ, phu nhân Beckham trải lòng: "Những bức ảnh đó làm tôi chỉ biết mỉm cười. Đó là cả hành trình để tìm thấy tôi ở hiện tại".

Càng tối giản càng đẹp 

Trải qua hơn 20 năm từ nỗi ám ảnh trang điểm, Victoria giờ đây luôn xuất hiện trẻ trung nhờ trang điểm vừa phải với đôi mắt khói mờ, bờ môi nude quyến rũ, mái tóc nâu trầm nổi bật. Bên cạnh đó, cô còn chú ý đến tạo hình đôi lông mày để khuôn mặt được cân bằng, bớt đi vẻ góc cạnh.

"Tôi ở hiện tại là phiên bản tốt nhất của bản thân. Tôi muốn chăm sóc những gì đang có. Tôi không muốn thay đổi bất cứ điều gì nữa. Tôi ổn khi đón nhận cách mình già đi một cách tự nhiên. Bởi ai rồi cũng sẽ già đi", bà mẹ 4 con nói.

Victoria Beckham da lam gi de khong make up xau nhu 20 nam truoc? hinh anh 2
Victoria hiện tại chuộng lối trang điểm đơn giản, nhấn phần mắt.

Ngoài ra, phu nhân của cựu cầu thủ Anh nổi tiếng cũng cho rằng tối giản là phương pháp làm đẹp bền vững và tốt nhất. Victoria tiết lộ cô thích vẻ ngoài của mình nhất trong MV Goodbye (2009).

"Tôi thích kiểu trang điểm tự nhiên trong video này. Bởi vậy, tôi luôn nở nụ cười khi nhìn hình ảnh mình thích nhất", bà Beck nhớ lại.

Khi đang mang thai Brooklyn, cựu thành viên Spice Girls gây ấn tượng với mái tóc pixie.

Victoria Beckham chia sẻ: "Khi khoác lên mình chiếc váy đen sang trọng đến từ thương hiệu Jil Sander cùng lối trang điểm đơn giản lúc mang thai con trai đầu lòng, tôi đã rất hạnh phúc"...

Ý kiến bạn đọc