Viên Vịnh Nghi mừng Trương Trí Lâm tròn 50

Starlight Thứ 6, 27/08/2021 20:22:25 PM Theo Ngôi sao, Sina

TRUNG QUỐC - Diễn viên Viên Vịnh Nghi đăng ảnh hai vợ chồng bên nhau nhân ngày ông xã cô - tài tử Trương Trí Lâm - bước sang tuổi mới.

Không chỉ đăng loạt ảnh tạo dáng ngộ nghĩnh, bà xã Trương Trí Lâm viết lời chúc phúc đến chồng bằng cả trái tim: "Anh Trương, em chúc anh sinh nhật vui vẻ. Chúc anh luôn vui, mạnh khỏe mỗi ngày. Hãy luôn vượt qua mọi chông gai theo như cách mà anh thích nhé". Lời chúc của Viên Vịnh Nghi còn khéo léo nhắc đến show truyền hình Anh trai vượt mọi chông gai mà Trương Trí Lâm đang tham gia.

Trương Trí Lâm tròn 50 hôm nay 27/8.

Trương Trí Lâm tròn 50 hôm nay 27/8.

Trương Trí Lâm hiện ở Đại lục tham gia show truyền hình. Vài ngày trước, vợ anh từ Hong Kong tới Bắc Kinh để đồng hành cùng ông xã. Trong suốt các tập, anh thường khéo léo cho khán giả thấy sức mạnh và tầm ảnh hưởng của vợ với anh "không đùa được đâu". Ở tập gần đây nhất, trong màn tặng quà, một nghệ sĩ Đài Loan đã tặng Trương Chí Lâm một chiếc gối dài có chân dung Viên Vịnh Nghi rồi đùa rằng "chúc gia đình sum họp và ngủ ngon". Tuy nhiên, khi nhận món quà, Trương Trí Lâm bông đùa rằng dù duỗi thẳng chiếc gối để ôm hay đặt nằm ngang đều khiến anh cảm thấy "sợ" và "như bị khủng bố".

Bà xã anh sau khi xem đoạn video này đã để lại lời nhắn: "Tôi có đáng sợ như vậy không?", kèm theo biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh. Bà xã của ngôi sao Hong Kong còn nhắn nhủ với êkíp ghi hình chương trình rằng mong chương trình sẽ trả lại chồng cô nguyên vẹn, vì đợt này cô theo dõi thấy anh ăn khá nhiều, không chừng sẽ tăng cân mất kiểm soát.

Sau 20 năm chung sống, vợ chồng Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi rất hạnh phúc. Nổi tiếng là người chiều vợ, anh luôn đáp ứng những mong muốn của cô, đồng hành cùng cô trong các chuyến đi du lịch, làm việc...

Vịnh Nghi và chồng.

Vịnh Nghi và chồng.

Trương Trí Lâm là tài tử nổi tiếng Hong Kong, anh đóng nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Bao la vùng trời 2, Đường về hạnh phúc... Viên Vịnh Nghi - vợ anh - năm nay 49 tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, duyên dáng của nàng Hoa hậu Hong Kong. Vợ chồng tài tử có cuộc sống yên ấm bên con trai Trương Mộ Đồng (Morton).

Ý kiến bạn đọc