Viên Vỹ Hào 'rước nàng về dinh'

Starlight Thứ 3, 24/11/2020 23:28:21 PM Theo Ngôi sao, Topick

HONG KONG - Cặp diễn viên Viên Vỹ Hào và Trương Bảo Nhi đăng ký kết hôn tại Trung tâm hành chính ở bán đảo Thanh Thủy Loan hôm nay 24/11.

Một nguồn tin cho hay chiều muộn 24/11, đôi vợ chồng sẽ gặp gỡ truyền thông, rồi mới tổ chức tiệc mừng vào buổi tối. Hai người sẽ trải qua một đêm ngọt ngào tại khách sạn Marriott, Hong Kong, trước khi về nhà.

Viên Vỹ Hào và vợ sắp cưới, Trương Bảo Nhi.

Viên Vỹ Hào và vợ sắp cưới, Trương Bảo Nhi.

Chiều 24/11, phóng viên tới địa điểm tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng khu Clearwater, Hong Kong, thấy các hoạt động chuẩn bị cho hôn lễ được tiến hành rộn ràng. Rất nhiều chùm bóng bay in dòng chữ ""Bowie & Benjamin" được mang vào sảnh cưới.

Bóng bay chuẩn bị cho đám cưới của cặp sao.

Bóng bay chuẩn bị cho đám cưới của cặp sao.

Trước đó một ngày, tin đồn Viên Vỹ Hào và Trương Bảo Nhi kết hôn đã rộ lên trong showbiz. Truyền thông Hong Kong đã cố gắng liên lạc với hai người vào đêm 23/11, tuy nhiên họ vẫn bặt vô âm tín. Sát giờ cưới, cặp đôi đều không phản hồi. Nhà sản xuất phim Bả quan giả môn trả lời báo chí đã cho biết Viên Vỹ Hào xin nghỉ phép vài ngày, không nói lý do, nên họ cũng không biết việc hỷ sự.

Trương Bảo Nhi, cô gái nhà hào môn sẽ lên xe hoa ở tuổi 28.

Trương Bảo Nhi, cô gái nhà hào môn sẽ lên xe hoa ở tuổi 28.

Theo tờ ON, sau ngày cưới, hai vợ chồng ngôi sao Hong Kong sẽ về chung sống tại một căn hộ cao cấp thuộc khu Clearwater Bay, Mount Pavilia. Đây là một biệt thự song lập, có vườn và chỗ để xe riêng, giá trị ước tính 70 triệu HKD.

Hồi tháng 9, làng giải trí rộ lên thông tin ngôi nhà là quà cưới của bố đẻ Trương Bảo Nhi - một đại gia ngành đồ lót Hong Kong - dành cho con gái rượu. Công ty của ông Trương có vốn đăng ký kinh doanh ban đầu 80 triệu HKD, hơn 100 nhân viên làm việc, doanh thu hàng năm ước tính 100 triệu HKD, chưa kể sở hữu bất động sản ước đạt hơn 300 triệu HKD. Khi Viên Vỹ Hào lấy Bảo Nhi, nhiều người nói anh "chuột sa chĩnh gạo" vì gia đình anh kinh tế bình thường. Tuy nhiên, hai vợ chồng nói không bận tâm những đàm tiếu thất thiệt.

Sau ngày cưới, hai vợ chồng sẽ về ở biệt thự đắt tiền.

Sau ngày cưới, hai vợ chồng sẽ về ở biệt thự đắt tiền.

Viên Vỹ Hào và Trương Bảo Nhi hẹn hò đã 3 năm. Cặp sao nổi tiếng quen biết nhau khi đóng phim All Work No Pay Holidays năm 2017. Tháng 9 năm ngoái, anh cầu hôn cô và được chấp thuận.

Viên Vỹ Hào vào nghề từ năm 1998, sau đó mất nhiều năm để có được sự nghiệp ổn định ở TVB như hiện tại. Anh là nam diễn viên truyền hình, điện ảnh, ca sĩ kiêm người mẫu Hong Kong, hiện là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Anh đóng Thiết thám, Anh hùng thành trại, Sứ đồ hành giả 2... Hôn thê kém anh 11 tuổi. Cô từng theo học tại Đại học Pennsylvania, Mỹ, sau đó tham gia Hoa hậu Hong Kong năm 2016 và giành giải Hoa hậu thân thiện.

Ý kiến bạn đọc