Việt Anh lo lắng vì nửa đêm phải đưa con đi bệnh viện

Hậu trường Thứ 7, 28/11/2020 23:06:39 PM Theo Ngôi sao

Bé Đậu bị sốt cao, nôn liên tục và đau đầu dữ dội khiến diễn viên Việt Anh và vợ cũ phải đưa đi bệnh viện lúc nửa đêm.

Tối 27/11, Việt Anh than thở trên trang cá nhân chuyện con ốm và phải đi tới 3 bệnh viện để khám gấp. Nam diễn viên chia sẻ: "Nửa đêm đưa ông em chạy 3 bệnh viện để khám cấp cứu. Thức cả đêm chỉ sợ ông em ngủ quên lại giật dây truyền ven ra. Sáng chỉ kịp về tắm rồi lại lao đi quay dù trong lòng sốt ruột không biết trong viện đã ổn chưa. Đến chiều bác sĩ gọi điện báo kết quả và ông em đã tỉnh táo hơn thì mọi mệt mỏi lại tan biến hết. Nghe tiếng con véo von trong điện thoại, bố lại yên tâm chiến đấu tiếp. Mong con mau khỏi và đừng làm bố sợ như đêm qua nữa nhé, chàng trai của bố".

Bé Đậu sốt cao nên được Việt Anh đưa đi viện lúc nửa đêm.

Bé Đậu sốt cao nên được Việt Anh đưa đi viện lúc nửa đêm.

Trên trang cá nhân, Hương Trần cũng lo lắng về tình hình sức khỏe của con trai. Cô cho biết bé Đậu Đậu tự nhiên sốt cao, nôn liên tục, kêu đau đầu dữ dội. Bác sĩ cho biết nhóc tỳ bị sốt virus. Hiện sức khỏe đã tạm ổn nên được cho về nhà và tiếp tục theo dõi. Cô nói con trai ốm liên miên, đi viện nhiều đã quen nhưng lần nào cũng làm cho bố mẹ thót tim.

Diễn viên Việt Anh và con trai.

Diễn viên Việt Anh và con trai.

Hôm 8/11, Hương Trần cũng than thở về chuyện con trai thường xuyên bị ốm. Cô tủi thân vì chỉ có một mình đưa con đi viện và ước một người đàn ông để có thể nương tựa. Cô trải lòng: "Con nhà người ta tháng cùng lắm ốm một lần, con mình tuần chắc bị ốm tới 4 ngày là ít. Nghĩ nuôi một đứa sao cực thế. Tự dưng cảm thấy đuối, tự dưng cảm thấy ước gì có một người để nương tựa cho mẹ và con. Hai mẹ con ôm nhau đi viện thấy thương con, tủi thân quá". Ngay dưới phần bình luận, Việt Anh để lại bình luận động viên vợ cũ: "Qua 3 tuổi sẽ đỡ hơn, em để ý đầu mùa thời tiết thay đổi Đậu hay bị hô hấp. Nhớ giữ họng và mũi cho Đậu nhé".

Ý kiến bạn đọc