Việt Hương khẩn thiết xin lại giấy tờ xe làm từ thiện bị trộm

Hậu trường Thứ 3, 07/09/2021 20:46:59 PM Theo Ngôi sao

Xe tải chở đồ đi làm từ thiện của Việt Hương bị bẻ trộm lấy cắp giấy tờ khiến nữ nghệ sĩ bức xúc, phải livestream xin chuộc lại.

Chiều 6/9, Việt Hương livestream trên trang cá nhân khi cùng đoàn từ thiện vận chuyển nhiều nhu yếu phẩm lên xe tải để đi làm từ thiện ở Hóc Môn (TP HCM). Trong video, nữ nghệ sĩ buồn khi thông báo bị kẻ gian bẻ khoá và lấy trộm hết giấy tờ xe. Vì thế, nữ danh hài phải lên tiếng xin lại, thậm chí bỏ tiền chuộc cô cũng đồng ý.

Theo Việt Hương, ôtô bị mất giấy tờ là xe tải 1,4 tấn, biển số 51C - 43503. Chiếc xe bị mất giấy tờ khi dừng chân trên đường Trần Nhân Tôn (quận 10, TP HCM). Toàn bộ giấy tờ xe đều để ở buồng lái, dù đã khóa cửa cẩn thận nhưng kẻ xấu vẫn phá khóa và lấy cắp.

"Ai chơi ác quá. Xe tải để làm từ thiện mà mở khoá vào lấy hết giấy tờ mất rồi. Ai ăn cắp thì xin hãy trả lại giấy tờ xe cho em. Tội nghiệp em. Nó tự mở khoá lấy hết giấy tờ khi tụi em đậu xe ở đằng trước. Cho em xin lại giấy tờ, chuộc tiền cũng được, giúp em đi. Xe này làm từ thiện mà", Việt Hương nói. Nhiều khán giả cũng tỏ ra bức xúc trước hành vi kẻ gian lấy cắp giấy tờ trên xe từ thiện của Việt Hương.

Việt Hương tích cực làm từ thiện giúp bà con khó khăn trong đại dịch.

Việt Hương tích cực làm từ thiện giúp bà con khó khăn trong đại dịch.

Có lòng tốt làm từ thiện giữa lúc dịch bệnh căng thẳng nhưng Việt Hương cũng gặp không ít sự cố. Trước đó, cô từng lên tiếng về việc người dân mượn bình oxy nhưng không chịu trả mà đi bán giá rẻ gây khó khăn cho đoàn từ thiện. Nữ danh hài thậm chí còn vướng tin đồn thu 1,5 triệu đồng/bình oxy khi giao đến nhà dân. Bà xã Hoài Phương sau đó phải đính chính rằng cô luôn hỗ trợ miễn phí 100% cho bà con. Cô cũng nhắn nhủ người dân khi dùng xong bình oxy hãy trả lại để phía đội thiện nguyện tiếp tục cứu giúp những người khác vì hiện bình oxy rất khó mua.

Vài ngày trước, Việt Hương cũng bị anti-fan gọi tên vào vụ loạt nghệ sĩ Việt bị yêu cầu sao kê tiền từ thiện. Tuy nhiên cô tỏ ra bình thả và nhanh chóng lên tiếng đáp trả: "Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì một đồng nào".

Ý kiến bạn đọc