Việt Hương tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải

Hậu trường Thứ 3, 03/08/2021 23:48:31 PM Theo Ngôi sao

Xe cứu thương trị giá gần 3 tỷ đồng được Việt Hương tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải, giúp hành trình làm từ thiện của ông đỡ vất vả hơn.

Việt Hương vui mừng khoe đã nhận được xe cứu thương đặt từ nước ngoài về Việt Nam sau nhiều tháng chờ đợi. Sáng 2/8, cô và ông xã Hoài Phương đã đích thân đến nhà ông Đoàn Ngọc Hải để tặng như đã hứa.

Việt Hương bàn giao xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Việt Hương bàn giao xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Nữ diễn viên hài cho biết hồi giữa tháng 3, cô gặp ông Đoàn Ngọc Hải và rất cảm động khi thấy ông nhiệt huyết, tự bỏ ra 700 triệu đồng tiền cá nhân mua xe cứu thương chuyên dụng để chở bệnh nhân nghèo miễn phí. Thấy xe đã cũ, dễ hư hỏng nên cô quyết định sẽ tặng ông một chiếc xe cứu thương mới trị giá 1,7 tỷ đồng. Tuy nhiên vì muốn có một chiếc xe hiện đại, rộng rãi hơn nên vợ chồng cô đã đặt xe từ Mỹ về Việt Nam, chi phí đội lên gần 3 tỷ đồng. Cô và chồng cố gắng bù thêm và không vận động mạnh thường quân.

Với chiếc xe này, Việt Hương hy vọng hành trình làm thiện nguyện của ông Hải sẽ đỡ vất vả hơn. Ông Hải sẽ dùng chiếc xe này để chở hài cốt liệt sĩ, bệnh nhân nghèo về quê, sữa, thịt cho trẻ em nghèo...

Những ngày qua, Việt Hương và chồng cũng tích cực làm từ thiện để giúp đỡ bà con khó khăn ở TP HCM trong mùa dịch. Mỗi ngày, team của cô tặng hàng nghìn bánh mỳ, trứng, sữa, gạo... cho người dân. Làm việc tốt nhưng đôi lúc Việt Hương vẫn bị nói từ thiện "làm màu" vì thích khoe trên mạng xã hội. Tuy vậy cô không bận tâm và cho biết sẽ làm đến khi nào hết sức thì thôi. Nữ nghệ sĩ mong những món quà nhỏ của cô sẽ giúp đỡ phần nào những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thời dịch. Cô cũng hy vọng mọi người nói những lời tích cực để lan toả yêu thương, thay vì soi mói và nói những điều tiêu cực.

Ý kiến bạn đọc