Việt Nam và Thái Lan hợp tác làm phim kinh dị “Cô dâu ma”

Hậu trường Thứ 6, 06/09/2024 17:05:58 PM Theo Báo Phụ Nữ

“Cô dâu ma” là dự án điện ảnh tiếp theo đánh dấu hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan. Phim có sự tham gia của Rima Thanh Vy, Jun Vũ, Công Dương...

Các diễn viên Việt Nam và Thái Lan tại buổi đóng máy Cô dâu ma - Ảnh: ĐPCC

Tối 4/9, phim kinh dị Cô dâu ma, dự án điện ảnh của Việt Nam và Thái Lan, giới thiệu những thông tin đầu tiên.

Phim do đạo diễn Lee Thongkham thực hiện với bối cảnh quay chính tại TPHCM và Chiang Mai (Thái Lan). Trước dự án lần này, đạo diễn Lee Thongkham được biết đến qua các phim như The maidThe lake và Kitty the killer...

Cô dâu ma có sự tham gia của dàn diễn viên 2 nước. Phía Việt Nam có diễn viên Rima Thanh Vy (từng đóng phim Mười: Lời nguyền trở lại), Jun Vũ (Tháng năm rực rỡ), Công Dương (Trạng Quỳnh)... Các diễn viên Thái Lan có Jaylerr (phim Nụ hôn ma quái), Karnpicha Pongpanit (Cô gái đến từ hư vô), Narupornkamol Chaisang (Chủ nhà), Duangjai Hiransri (Nụ hôn ma quái), R.Nu Surasak Chaiyaat (Ngược dòng thời gian để yêu anh).

Nữ chính Rima Thanh Vy cùng diễn viên Jaylerr - Ảnh: ĐPCC

Cô dâu ma xoay quanh câu chuyện của cô gái trẻ Việt Nam (Rima Thanh Vy thủ vai) đến Thái Lan ra mắt gia đình vị hôn phu giàu có (Jaylerr thủ vai). Tại đây, khi thử chiếc váy cưới truyền thống của Thái Lan, cô bất ngờ “chạm trán” với một hồn ma cô dâu khác. Từ đây, cô dần khám phá được những bí mật đen tối về gia đình nhà chồng.

Quá trình thực hiện Cô dâu ma bắt đầu từ tháng 7/2024. Đạo diễn Lee Thongkham và nhà sản xuất Hằng Trịnh khẳng định sẽ tận dụng chất liệu về cảnh sắc, văn hóa giữa Thái Lan và Việt Nam lên phim.

“Việt Nam luôn là một trong những thị trường lớn nhất của phim kinh dị Thái Lan. Tôi rất vui mừng về sự hợp tác này để mang đến một câu chuyện kinh dị độc đáo pha trộn các yếu tố văn hóa Thái Lan và Việt Nam, được thể hiện bởi dàn diễn viên và đoàn làm phim tài năng. Bộ phim không chỉ dành cho khán giả 2 nước mà còn cho cả khán giả quốc tế” - đạo diễn Lee Thongkham chia sẻ.

Nhà sản xuất Hằng Trịnh cho biết Cô dâu ma là dự án nhằm kết nối những khoảng cách văn hóa giữa hai quốc gia và góp phần thúc đẩy thị trường điện ảnh ở cả hai nước. Phim dự kiến ra mắt vào đầu năm 2025.

Ý kiến bạn đọc