Việt Trinh và Lý Hùng hội ngộ

Hậu trường Chủ nhật, 07/06/2020 23:17:18 PM Theo Ngôi sao

Hai ngôi sao nổi tiếng từ thập niên 1990 Việt Trinh và Lý Hùng gặp nhau tại buổi khai trương một showroom mỹ phẩm ở Đồng Nai.

[Caption]  Việt Trinh chia sẻ cô không ngại nói tuổi thật cho khán giả năm nay là 47 tuổi Tây và 48 tuổi ta. Nữ diễn viên bộc bạch: Lão hóa là quy luật tự nhiên mình không thể bắt nó dừng lại. Nhưng không phải vì thế mà bỏ mặc nhan sắc của mình. Với Trinh muốn đẹp phải hành động, bên cạnh việc ăn chay trường, tập thể dục hàng ngày, thì tìm đến nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng chăm sóc làn da giữ gìn vẻ trẻ trung của Trinh. Trinh biết đến Chonami thông qua Phương Lê và Trinh cảm nhận tinh túy Nhật Bản với dòng nước từ núi Phú Sĩ, rượu Sake... cùng công thức riêng cho khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam trong Chonami đã có tác động rất tích cực lên làn da của mình. Hiện tại Việt Trinh tự tin đi sự kiện mà make up rất nhẹ luôn. Về phần Lý Hùng, anh bất ngờ tiết lộ được đại sứ Việt Trinh giới thiệu cho kem dưỡng, anh dùng thử và thấy rất thích, bản thân của cảm nhận hiệu quả khi giảm hẳn vết chân chim ngay khóe mắt. Anh hào hứng lên sân khấu hát liên tục các ca khúc sôi động khiến Việt Trinh, Phương Lê không ngừng nhún nhảy, để rồi ào lên sân khấu múa phụ họa. Lý Hùng bật cười khen: Công nhận tôi có hai vũ đoàn nhảy giỏi quá, mà mạnh ai nấy nhảy. Ngay sau đó, Lý Hùng giữ người tình màn ảnh của mình lại và bắt cô song ca cùng anh ca khúc Lời cuối cho tình yêu. Việt Trinh khá lâu mới lên hát, Người đẹp Tây Đô xin khán giả ủng hộ vỗ tay cho phần diễn vì mình là diễn viên điện ảnh. Dù vậy, giọng hát ngọt ngào hòa quyện của cặp đôi vẫn làm khán giả Biên Hòa nhiệt tình huởng ứng, chen lấn xem kẹt một khúc đường.

Việt Trinh - Lý Hùng mặc ton-sur-ton hồng tới dự sự kiện do Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới Phương Lê tổ chức ở thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, tối 6/6. Hai diễn viên từng là cặp đôi ăn ý trong nhiều bộ phim từ thập niên 1990. Nay ở tuổi trung niên họ ít khi có dịp diễn xuất chung nhưng vẫn giữ tình bạn thân thiết. Lý Hùng khen Việt Trinh trẻ như gái đôi mươi, dù đã 47 tuổi.

Việt Trinh, Lý Hùng chúc mừng hoa hậu Phương Lê tiếp tục đảm nhiệm vai trò đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm của Nhật.

Việt Trinh, Lý Hùng chúc mừng hoa hậu Phương Lê tiếp tục đảm nhiệm vai trò đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm của Nhật.

[Caption] ăn chay trường, tập thể dục hàng ngày, thì tìm đến nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng chăm sóc làn da giữ gìn vẻ trẻ trung của Trinh. Trinh biết đến Chonami thông qua Phương Lê và Trinh cảm nhận tinh túy Nhật Bản với dòng nước từ núi Phú Sĩ, rượu Sake... cùng công thức riêng cho khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam trong Chonami đã có tác động rất tích cực lên làn da của mình. Hiện tại Việt Trinh tự tin đi sự kiện mà make up rất nhẹ luôn. Về phần Lý Hùng, anh bất ngờ tiết lộ được đại sứ Việt Trinh giới thiệu cho kem dưỡng, anh dùng thử và thấy rất thích, bản thân của cảm nhận hiệu quả khi giảm hẳn vết chân chim ngay khóe mắt. Anh hào hứng lên sân khấu hát liên tục các ca khúc sôi động khiến Việt Trinh, Phương Lê không ngừng nhún nhảy, để rồi ào lên sân khấu múa phụ họa. Lý Hùng bật cười khen: Công nhận tôi có hai vũ đoàn nhảy giỏi quá, mà mạnh ai nấy nhảy. Ngay sau đó, Lý Hùng giữ người tình màn ảnh của mình lại và bắt cô song ca cùng anh ca khúc Lời cuối cho tình yêu. Việt Trinh khá lâu mới lên hát, Người đẹp Tây Đô xin khán giả ủng hộ vỗ tay cho phần diễn vì mình là diễn viên điện ảnh. Dù vậy, giọng hát ngọt ngào hòa quyện của cặp đôi vẫn làm khán giả Biên Hòa nhiệt tình huởng ứng, chen lấn xem kẹt một khúc đường.

Việt Trinh chia sẻ cô vẫn giữ thói quen ăn chay trường, tập thể dục hàng ngày và dùng các sản phẩm làm đẹp uy tín để giữ gìn làn da căng mịn. Nhờ vậy nữ diễn viên chỉ cần trang điểm nhẹ khi đi sự kiện.  

Lý Hùng ngẫu hứng thể hiện một ca khúc trong đêm tiệc. Việt Trinh ngồi dưới cổ vũ hết mình cho đồng nghiệp.

Lý Hùng ngẫu hứng thể hiện một ca khúc trong đêm tiệc. Việt Trinh ngồi dưới cổ vũ hết mình cho đồng nghiệp.

Lý Hùng mời Việt Trinh và Phương Lê lên sân khấu nhảy phụ hoạ và hát cùng anh bài Lời cuối cho tình yêu.

Lý Hùng mời Việt Trinh và Phương Lê lên sân khấu nhảy phụ hoạ và hát cùng anh bài 'Lời cuối cho tình yêu'.

Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới Phương Lê mặc lộng lẫy, ngồi xe sang đến sự kiện cô tổ chức ở thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, tối 6/6.

Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới Phương Lê mặc lộng lẫy, ngồi xe sang đến sự kiện.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh mặc thanh lịch đến ủng hộ sự kiện do đàn chị tổ chức.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh mặc thanh lịch đến ủng hộ đàn chị.

Sự kiện này còn có diễn viên Trương Quỳnh Anh (thứ hai từ phải qua) tham dự.

Sự kiện này còn có diễn viên Trương Quỳnh Anh (thứ hai từ phải qua) tham dự.

Ý kiến bạn đọc