Villa nơi Kỳ Duyên, Minh Triệu trốn phố lên núi nướng thịt

Khám phá Thứ 3, 30/03/2021 23:22:45 PM Theo Ngôi sao

Cuối tuần, Kỳ Duyên, Minh Triệu lên Bảo Lộc nghỉ ngơi cùng vài người bạn thân, tận hưởng không khí trong lành trong villa cạnh suối.

Cuối tuần trước, Kỳ Duyên, Minh Triệu cùng hai NTK thân thiết Đỗ Long, Lê Thanh Hòa hẹn nhau lên Bảo Lộc nghỉ ngơi. Nhóm bạn chọn một villa bên bờ suối, nằm khá xa khu trung tâm thành phố. Phòng của Kỳ Duyên hướng núi đồi xanh mướt.

Căn nhà nhỏ nhắn, đầy đủ tiện nghi lẫn nhiều góc "sống ảo". Khuôn viên quanh villa rộng rãi, có bãi cỏ cho trẻ em thoải mái nô đùa. Sáng sớm và chiều không khí mát mẻ, trong lành, dễ chịu.

Khoảng sân trước là nơi khách có thể tổ chức tiệc bbq vào ban đêm. Ở đây có sẵn bếp than, dụng cụ nướng, không gian thoáng đãng.

Buổi tối, khu nghỉ lên đèn lung linh tạo không khí rất "chill". Kỳ Duyên ngồi canh thịt nướng, tôm nướng và khoai bên bếp than, tận hưởng bình yên và sự riêng tư.

Minh Triệu thích thú chia sẻ bức ảnh cả nhóm nằm võng trong chòi sau khi ăn, nói cảm giác như đây là viễn cảnh khi về già của cả hội.

Buổi sáng, Đỗ Long dậy sớm thưởng thức cà phê bên bờ suối. Những ngày này nước lớn, đục ngầu, phía sau là màn sương mờ ảo. Villa thích hợp dành cho các gia đình, nhóm bạn bao trọn gói để chơi cuối tuần.

 

Ý kiến bạn đọc