Vin Diesel hé lộ tạo hình siêu anh hùng mới Bloodshot

Starlight Thứ 7, 19/01/2019 00:37:21 AM Theo Zing

Ngôi sao của loạt “Fast & Furious” mới đăng tải hình ảnh đầu tiên từ dự án phim siêu anh hùng “Bloodshot” của hãng Sony.

Trên trang Instagram cá nhân, Vin Diesel mới đăng tải hình ảnh nhân vật Bloodshot do anh thể hiện trong dự án điện ảnh cùng tên. Đây mới là tiết lộ chính thức đầu tiên từ bộ phim siêu anh hùng do Sony thực hiện dựa trên nguyên tác của hãng Valiant Entertainment.

Nhân vật Bloodshot của Vin Diesel mang dáng dấp của một quân nhân. Tên thật của siêu anh hùng là Ray Garrison. Anh vốn là một người lính bị tử trận, nhưng rồi được hồi sinh nhờ công nghệ nanobot của tổ chức Rising Spirit.

Vin Diesel he lo tao hinh sieu anh hung moi Bloodshot hinh anh 1
Nhân vật Bloodshot trở thành siêu chiến binh nhờ công nghệ nanobot. Ảnh: Sony.

Hàng tỷ nanobot trong cơ thể biến Ray trở thành siêu chiến binh Bloodshot, với khả năng tự phục hồi chấn thương, thay đổi diện mạo, cùng sức dẻo dai vô tận. Tuy nhiên, phản ứng phụ của phẫu thuật khiến Ray mất trí nhớ và quên mất quá khứ. Bloodshot nay vừa phải vật lộn tìm kiếm ký ức, vừa dấn thân vào những nhiệm vụ nguy hiểm.

Bloodshot là dự án đinh của hãng Sony trong năm 2020, với nhiệm vụ mở ra một vũ trụ siêu anh hùng mới. Bên cạnh Vin Diesel, lần lượt các ngôi sao Toby Kebbell, Sam Heughan, Eliza Gonzalez, Larmore Morris, Guy Pearce, Alex Hernandez… cũng tham gia trong phim.

Vin Diesel he lo tao hinh sieu anh hung moi Bloodshot hinh anh 2
Hình ảnh Bloodshot ở nguyên tác.

Đứng sau dự án là đạo diễn Dave Wilson. Anh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trò chơi khi từng đóng góp cho các bom tấn như Halo 2Mass Effect 2 và BioShock Infinite. Ngoài ra, Wilson cũng có cơ hội tham gia thực hiện Deadpool.

Đáng chú ý, người xây dựng nội dung kịch bản cho Bloodshot là Eric Heisserer. Đây là nhà biên kịch tài ba từng giúp chuyển thể cuốn tiểu thuyết Story of Your Life lên màn ảnh rộng thành Arrival (2016), và nhận đề cử Oscar.

Thời gian tới, ông còn chấp bút cho phần kịch bản của Harbinger - một xuất phẩm siêu anh hùng khác cũng dựa trên truyện tranh của Valiant cho Sony.

Sony dự kiến sẽ tung ra Bloodshot từ ngày 20/2/2020.

Ý kiến bạn đọc