Vợ Châu Kiệt Luân ăn mặc sành điệu khi xuất hiện ở sân bay

Starlight Thứ 6, 18/10/2019 00:00:24 AM Theo Zing

Mới đây, khi xuất hiện tại sân bay Thượng Hải, Côn Lăng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý nhờ ngoại hình và phong cách thời trang ấn tượng.

Ngày 17/10, vợ của Châu Kiệt Luân - Côn Lăng xuất hiện tại sân bay Thượng Hải (Trung Quốc). Tại đây, người đẹp thu hút mọi ánh nhìn của đám đông nhờ ngoại hình và gu thẩm mỹ thời thượng. Cô vui vẻ, mỉm cười với phóng viên và người hâm mộ.

Côn Lăng diện áo khoác da màu đen kết hợp với skinny jeans ôm sát ton sur ton tôn lên vẻ trẻ trung, cá tính. Sự tinh tế trong cách phối đồ giúp nữ người mẫu khoe được vóc dáng mảnh mai và đôi chân dài thon dài.

Vo Chau Kiet Luan an mac sanh dieu khi xuat hien o san bay hinh anh 1
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của bà xã Châu Kiệt Luân dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Sina cho hay Côn Lăng đã bay từ Đài Loan sang Thượng Hải để tham dự buổi concert của Châu Kiệt Luân, diễn ra từ ngày 17 đến ngày 20/10 nhằm cổ vũ tinh thần cho chồng.

Nhiều năm qua, dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi trội nhưng nhờ là vợ Châu Kiệt Luân, Côn Lăng vẫn là cái tên được ưu ái tại showbiz Hoa ngữ.

Không những vậy, nhan sắc ngày càng quyến rũ, vóc dáng nuột nà dù đã trải qua 2 lần sinh nở cũng giúp bà xã của "ông hoàng nhạc pop châu Á" duy trì được tầm ảnh hưởng nhất định với giới truyền thông và khán giả Trung Quốc. Gu thời trang và nhiều bí quyết duy trì sắc vóc của cô lâu nay đã trở thành bí kíp tham khảo được nhiều người học hỏi.

Côn Lăng hẹn hò Châu Kiệt Luân từ năm cô 17 tuổi. Cặp đôi không công khai tình cảm cho đến khi Côn Lăng bước sang tuổi 20. Hai người kết hôn vào tháng 1/2015, gần 5 năm bên nhau, Châu Kiệt Luân luôn trân trọng và xem Côn Lăng như bảo bối, yêu chiều hết mực.

Vo Chau Kiet Luan an mac sanh dieu khi xuat hien o san bay hinh anh 2
Châu Kiệt Luân đặc biệt yêu chiều cô vợ trẻ.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Côn Lăng chính là cô gái may mắn nhất cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ người mẫu khi có thể lấy được một đức lang quân vừa thành công trong sự nghiệp vừa yêu chiều vợ như Châu Kiệt Luân.

Côn Lăng sinh năm 1993, khởi nghiệp với vai trò người mẫu, MC ở Đài Loan. Trước khi kết hôn với Châu Kiệt Luân, cô chỉ là một tên tuổi bình thường trong làng giải trí. Hiện tại, nữ người mẫu là ngôi sao được săn đón, thường xuyên được mời đóng phim, tham gia các sự kiện thời trang, thảm đỏ LHP danh tiếng...

Ý kiến bạn đọc