Vợ chồng Becks mặc đồ đôi, nhìn nhau tình tứ

Starlight Thứ 4, 21/04/2021 21:50:56 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Hôm 19/4, Vic đăng tải video và ảnh trong bữa tiệc mừng sinh nhật 47 tuổi cùng chú thích 'Em yêu anh' gửi tới đức lang quân.

Vợ chồng Becks tình tứ trong ngày sinh nhật Vic. Ảnh: Instagram

Vợ chồng Becks tình tứ trong ngày sinh nhật Vic. Ảnh: Instagram

Trong ảnh, vợ chồng Becks cùng mặc trang phục đen ăn ý. Cựu ca sĩ nhạc pop vòng tay qua cổ chồng, giấu mặt trước ống kính còn cựu tiền vệ tuyển Anh cười tươi ngước lên nhìn bà xã . "Em yêu anh", Vic chú thích ngắn gọn bức ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn của hai người. Trong video được đăng tải, nhà thiết kế thời trang hạnh phúc khi chiếc bánh mừng sinh nhật cao 5 tầng được đưa ra.

Sinh nhật của Vic ngày 17/4 nhưng tiệc mừng tuổi mới của bà mẹ 4 con dường như kéo dài cả tuần. Hôm 2/5 tới Becks cũng đón sinh nhật 46 tuổi. Vì chưa tới ngày sinh nhật mình nên cựu danh thủ Anh trêu vợ rằng giờ cô già hơn anh hai tuổi.

Bữa tiệc sinh nhật dường như là do Becks và bạn bè tổ chức cho Vic. Trong ngày bà xã tròn 47 tuổi, cựu thủ quân tuyển Anh và cậu con trai cả Brooklyn cùng chia sẻ ảnh trong một cuộc vui buổi tối trên bãi biển, dường như là tiệc mừng sinh nhật Vic trong khuôn khổ gia đình. Ít ngày trước đó, cả nhà Becks đi nghỉ lễ Phục sinh ở quần đảo Turks & Caicos. Buổi tối trước ngày sinh nhật, cặp sao cùng vợ chồng cậu cả Brooklyn hội ngộ người đẹp Kim Kardashian trong một bữa tiệc ở Miami, Florida.

Một ngày sau sinh nhật, nhà thiết kế thời trang cùng các con tới sân cổ vũ đội bóng Inter Miami của chồng thi đấu trận mở màn mùa giải MLS với LA Galaxy. Các cầu thủ Inter Miami khiến ông chủ kiêm Chủ tịch Beckham sung sướng khi hai lần vượt lên dẫn trước nhưng rồi cuối cùng lại để thua 2-3. Cậu cả Brooklyn và vợ sắp cưới Nicola Peltz cũng gây chú ý trên khán đài khi nàng ngồi trong lòng chàng suốt trận.

Tags: BecksVic
Ý kiến bạn đọc