Vợ chồng Casillas bị đồn chia tay

Starlight Thứ 5, 11/03/2021 23:31:30 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Thủ môn huyền thoại của Real Iker Casillas và bà xã phóng viên Sara Carbonero được cho là đang sống ly thân vài tháng nay.

Sáng 10/3, tờ Lecturas của Tây Ban Nha gây chú ý khi đưa tin vợ chồng Casillas không sống cùng nhau thời gian gần đây. Bài báo cho biết cựu thủ thành 39 tuổi đã quyết định chuyển tới ở một ngôi nhà khác nhưng vẫn ở cùng khu La Finca ngoại ô Madrid nơi vợ con đang ở. Vài giờ sau, tờ Hola dẫn nguồn tin thân thiết của nhà Casillas lại bác bỏ tin này.

Tờ Lecturas của Tây Ban Nha gây chú ý khi đăng ảnh vợ chồng Casillas đi kèm thông tin hai người chia tay.

Tờ Lecturas của Tây Ban Nha gây chú ý khi đăng ảnh vợ chồng Casillas đi kèm thông tin hai người chia tay. Ảnh: The Sun.

"Sáng nay có tin Sara Carbonero và Iker Casillas đã chia tay. Thông tin này dựa theo sự nổi tiếng của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông nhưng những người thân thiết với họ phủ nhận. Sự thật là cặp đôi vốn đang trong thời gian giải quyết những vấn đề về sức khỏe vẫn gắn bó", nguồn tin trên Hola cho biết.

Vấn đề về sức khỏe mà tờ Hola nhắc đến ở đây là việc người đẹp Sara Carbonero phải nhập viện tháng trước. Thời điểm đó giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ bà mẹ ba con bị tái phát ung thư nhưng có nguồn tin phủ nhận, chỉ tiết lộ bà mẹ vào viện phẫu thuật nhưng không nói rõ để làm gì. "Khi cô ấy phải vào viện vài tuần trước, Iker đã luôn ở bên cạnh vợ. Anh ấy tới bệnh viện vì lo lắng bởi họ đã cùng nhau trải qua những chuyện tồi tệ và sẽ tiếp tục ở bên nhau. Giờ thì một tháng đã qua cuộc sống của họ đã trở lại bình thường. Sara và Iker lên kế hoạch dành thời gian cho hai con trai là Martin và Lucas càng nhiều càng tốt và bỏ lại sau lưng những chuyện không vui vẻ gì", tờ báo chia sẻ thêm.

Cả Casillas và bà xã chưa lên tiếng chính thức về tin đồn không còn ở bên nhau sau khi thông tin về chuyện riêng tư gây chú ý. Vào buổi sáng tờ Lecturas đăng tin, Sara Carbonero được một phóng viên hỏi thăm khi đang đưa hai cậu con trai tới trường. Người đẹp Tây ban Nha đã từ chối bình luận.

Vợ chồng Iker Casillas bên nhau 12 năm nhưng cũng ít khi đăng ảnh của gia đình trên trang cá nhân. Ảnh: Lazaron.

Vợ chồng Iker Casillas bên nhau 12 năm nhưng cũng ít khi đăng ảnh của gia đình trên trang cá nhân. Ảnh: Lazaron.

Trước đó, tin đồn vợ chồng huyền thoại Real rạn nứt râm ran kể từ khi Casillas chia tay bóng đá mùa thu năm ngoái. Trước đó một năm cựu sao Real và bà xã đều trải qua khoảng thời gian khó khăn khi cả hai đều gặp vấn đề về sức khỏe. Casillas bị đột quỵ trên sân tập còn vợ phát hiện bị ung thư buồng trứng, phải phẫu thuật rồi trải qua vài tháng hóa trị.

Iker Casillas và người đẹp đồng hương kém ba tuổi bên nhau gần 12 năm nay. Đôi trai tài gái sắc một thời từng khiến các fan phấn khích với nụ hôn ngọt ngào khi nàng phỏng vấn chàng sau chiến thắng tại World Cup 2010. Đầu năm 2016, cặp sao bí mật kết hôn ba tháng trước khi cậu con trai thứ hai Lucas chào đời. Con trai đầu lòng Martin của hai người nay đã 7 tuổi.

Ý kiến bạn đọc