Vợ chồng Hà Anh càng mặn nồng sau 6 năm gắn bó

Hậu trường Thứ 3, 11/08/2020 23:04:47 PM Theo Ngôi sao

Từng bị nhiều người dọa 'có con sẽ khác' nhưng siêu mẫu Hà Anh thấy tổ ấm ngày càng hạnh phúc viên mãn hơn sau khi có con.

Vợ chồng Hà Anh đang cùng con gái Myla tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ở Phú Quốc nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Nhìn lại chặng đường gắn bó bên chồng Tây, Hà Anh thấy cuộc sống ngày càng hạnh phúc và thú vị hơn. Nhiều người cho rằng "cưới sẽ khác yêu" hay "có con sẽ khác" nhưng siêu mẫu thấy điều này không đúng.

Cô chia sẻ: "4 năm cưới nhau cộng thêm 2 năm yêu nhau và đính hôn với nhau, chưa phải là nhiều mà cũng không phải là ít. Nhớ ngày nào hai đứa mới yêu nhau mặn nồng, đi đâu làm gì cũng quấn quýt, nhiều người răn "cứ tận hưởng đi đến khi lấy nhau rồi sẽ khác". Đến khi lấy nhau rồi vẫn thấy dính nhau như sam, mọi người lại đe "cứ tận hưởng đi đến khi có con rồi sẽ khác". Ừ mà khác thật, giờ đôi sam có em sam be bé dính theo. Cả nhà đưa nhau đi mọi nơi để tận hưởng mọi niềm vui của thế gian".

Vợ chồng Hà Anh kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Vợ chồng Hà Anh kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Trong chuyến đi, vợ chồng Hà Anh tranh thủ lúc con ngủ để bí mật hẹn hò, dành thời gian riêng tư cho nhau. Cả hai cùng nhâm nhi các món ngon, thưởng thức rượu vang và ôn lại kỷ niệm. Hà Anh hỏi chồng: "Anh có thấy 6 năm mình yêu nhau lâu không?". Anh nhìn vợ âu yếm trả lời: "6 năm trôi vèo cái thật nhanh, mình đón chào bao sự kiện quan trọng, bao niềm vui, bao chuyến đi hạnh phúc bên nhau. Mình bên nhau cả đời chẳng đủ, sao mà lâu được".

Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Hà Anh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Hà Anh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Cuộc hôn nhân của Hà Anh và Olly được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đều thành công trong sự nghiệp riêng và đồng lòng xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Bé Myla vừa tròn hai tuổi cách đây một tháng, có chiều cao và cân nặng vượt trội so với các bạn cùng lứa, chuẩn bị đi học mẫu giáo vào tháng 9. Vợ chồng Hà Anh thường cho con đi du lịch nhiều nơi để trải nghiệm những điều thú vị của cuộc sống. Nữ siêu mẫu mừng vì sau mỗi chuyến đi, nhóc tỳ dạn dĩ và tự tin hơn.

Ý kiến bạn đọc