Vợ chồng Hoa hậu Hong Kong kỷ niệm 20 năm hôn nhân viên mãn dù không con cái

Starlight Thứ 6, 01/06/2018 21:54:11 PM Theo Ngôi sao

Lưu Thanh Vân mua tặng bà xã Quách Ái Minh chiếc xe hơi Porsche, khiến cô rất vui sướng.

Nam diễn viên Lưu Thanh Vân và bà xã Quách Ái Minh. 

Nam diễn viên Lưu Thanh Vân và bà xã Quách Ái Minh. 

Diễn viên Lưu Thanh Vân và bà xã Hoa hậu vừa kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Cặp sao được khán giả đánh giá là một trong những đôi vợ chồng đẹp nhất showbiz Hong Kong, bởi gắn bó bên nhau 2 thập kỷ, dù không con cái, lại thường xuyên trong cảnh mỗi người một nơi vì công việc, nhưng lúc nào hai người cũng yêu thương, quấn quýt như sam. 

Một nguồn tin cho hay, kỷ niệm 20 năm ngày "dọn về một nhà", Lưu Thanh Vân mua tặng bà xã một chiếc xe Porsche, giá hơn 1 triệu HKD (hơn 2 tỷ đồng). Khi cầm chìa khóa xe do chính chồng đặt tận tay, Quách Ái Minh đã cười sung sướng, gương mặt rạng ngời như đứa trẻ được quà. 

Với chồng, Quách Ái Minh lúc nào cũng nũng nịu như trẻ con. 

Với chồng, Quách Ái Minh lúc nào cũng nũng nịu như trẻ con.

Tình yêu của Quách Ái Minh - Lưu Thanh Vân từng tốn nhiều giấy mực của báo chí, từ thời điểm họ yêu nhau cho đến cả khi đã kết hôn. Trong những năm tháng đôi mươi, Ái Minh xinh đẹp, xuất thân từ gia đình trí thức, nhiều người theo đuổi, nhưng cô lại chọn anh chàng họ Lưu khi đó chưa mấy tên tuổi. Người đẹp nói, cô cảm mến anh vì sự chung thủy, tận tụy với gia đình, người thân. Hoa hậu từng thổ lộ rằng chồng là một người đàn ông rất tâm lý, anh nhớ từng ngày kỷ niệm của hai người, không bao giờ quên tặng quà cho vợ ở những dịp quan trọng. Sự chu đáo của anh khiến cô cảm động.

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ: "Lưu Thanh Vân vô cùng cưng chiều, yêu thương vợ. Mỗi năm, dịp sinh nhật vợ, dịp kỷ niệm ngày cưới, anh ấy luôn nghĩ phải mua quà gì, tổ chức tiệc thế nào cho vợ vui. Dù bận đóng phim, anh ấy cũng không để vợ cô đơn, nhất định nghĩ ra thứ bù đắp. Năm nay là kỷ niệm 20 năm họ chung sống, Thanh Vân nói để cảm ơn vợ vì sự hy sinh suốt thời gian năm qua, anh ấy muốn tặng vợ một món quà thật đặc biệt, thế nên đã bỏ công tìm hiểu rất kỹ về xe để chọn cho vợ một chiếc phù hợp". 

Cặp đôi nổi tiếng lúc nào cũng tình cảm như những ngày đầu yêu nhau. 

Cặp đôi nổi tiếng lúc nào cũng tình cảm như những ngày đầu yêu nhau. 

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Quách Ái Minh yêu màn ảnh. Sau khi lấy chồng, cô từng nhiều lần muốn tái xuất. Tuy nhiên, sau một lần chồng phàn nàn rằng cả hai ít thấy mặt nhau vì công việc, cô quyết định dứt bỏ tất cả, chuyên tâm làm một bà nội trợ. Lưu Thanh Vân bị huyết áp, tim mạch từ nhiều năm nay, chế độ ăn uống của anh vì thế do vợ quản lý. Một nguồn tin cho hay, cặp đôi không sinh con cái cũng vì lý do bệnh tật của ngôi sao họ Lưu. 

Lưu Thanh Vân là diễn viên Hong Kong, anh được yêu mến qua loạt phim Ám Chiến, Thần Tham, Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Thái Bình Thiên Quốc... Những năm gần đây, anh chủ yếu đóng phim điện ảnh. 

Ý kiến bạn đọc