Vợ chồng Hồng Hân tình tứ như chưa hề rạn nứt vì scandal

Starlight Thứ 3, 14/05/2019 00:27:53 AM Theo News

Cặp sao cùng đi dự tiệc cưới ở Hong Kong hôm 12/5, trông tâm trạng rất vui vẻ.

Ngày 12/5, vợ chồng Hồng Hân - Trương Đan Phong cùng tham dự một tiệc cưới ở Hong Kong. Đây là lần đầu tiên hai người đồng hành, kể từ khi scandal ngoại tình nổ ra. Một nguồn tin cho hay, sau ồn ào hôn nhân, hai vợ chồng đã lại về bên nhau, Hồng Hân quyết định tha thứ cho mọi lỗi lầm của ông xã để làm lại từ đầu.

Ngày 12/5, vợ chồng Hồng Hân - Trương Đan Phong cùng tham dự một tiệc cưới ở Hong Kong. Đây là lần đầu tiên hai người đồng hành, kể từ khi scandal ngoại tình nổ ra. Một nguồn tin cho hay, sau ồn ào hôn nhân, hai vợ chồng đã lại về bên nhau, Hồng Hân quyết định tha thứ cho mọi lỗi lầm của ông xã để làm lại từ đầu.

Vợ chồng Hồng Hân tình tứ như chưa hề rạn nứt vì scandal - 1
Cặp đôi ngồi bên nhau, con gái của hai người ngồi trong lòng mẹ. Trông Đan Phong và Hồng Hân đều rất vui vẻ. 

Cặp đôi ngồi bên nhau, con gái của hai người ngồi trong lòng mẹ. Trông Đan Phong và Hồng Hân đều rất vui vẻ. 

Hôm 6/5, Trương Đan Phong ra thông cáo báo chí, khẳng định không làm gì sai với vợ. Anh cũng cho biết người thứ ba Tất Oánh đã thôi việc. 

Hôm 6/5, Trương Đan Phong ra thông cáo báo chí, khẳng định không làm gì sai với vợ. Anh cũng cho biết "người thứ ba" Tất Oánh đã thôi việc. 

Scandal ngoại tình đã khiến sự nghiệp của Trương Đan Phong bị ảnh hưởng vô cùng lớn, anh bị mất nhiều dự án phim ảnh, sự kiện... Trong khi đó, Hồng Hân chỉ giữ im lặng. Hồng Hân sinh năm 1971, được khán giả biết đến với Ma Đao Hiệp Tình, Vong mệnh thiên nhai, Nguyên Chấn Hiệp... Cô từng yêu tài tử Mạc Thiếu Thông và có con với anh, tuy nhiên hai người không kết hôn. Sau khi chia tay ngôi sao họ Mạc, Hồng Hân làm mẹ đơn thân. Năm 2009, Hồng Hân kết hôn với tài tử Trương Đan Phong kém cô 11 tuổi, con trai cô đổi tên theo họ của bố dượng. Năm 2014, cô sinh con gái thứ hai. 

Scandal ngoại tình đã khiến sự nghiệp của Trương Đan Phong bị ảnh hưởng vô cùng lớn, anh bị mất nhiều dự án phim ảnh, sự kiện... Trong khi đó, Hồng Hân chỉ giữ im lặng. 

Hồng Hân sinh năm 1971, được khán giả biết đến với "Ma Đao Hiệp Tình", "Vong mệnh thiên nhai", "Nguyên Chấn Hiệp"... Cô từng yêu tài tử Mạc Thiếu Thông và có con với anh, tuy nhiên hai người không kết hôn. Sau khi chia tay ngôi sao họ Mạc, Hồng Hân làm mẹ đơn thân. Năm 2009, Hồng Hân kết hôn với tài tử Trương Đan Phong kém cô 11 tuổi, con trai cô đổi tên theo họ của bố dượng. Năm 2014, cô sinh con gái thứ hai. 

Ý kiến bạn đọc