Vợ chồng Jeon Ji Hyun hẹn hò

Starlight Thứ 5, 23/09/2021 21:08:49 PM Theo Ngôi sao, SS

HÀN QUỐC - Mới đây, diễn viên Jeon Ji Hyun và ông xã Choi Joon Hyuk được trông thấy tại một tiệm cafe ở quận Songdo, Incheon.

Jeon Ji Hyun và Choi Joon Hyuk không bế hai nhóc tì đi cùng mà tranh thủ hẹn hò riêng. Nguồn tin tiết lộ hai vợ chồng dành một buổi tối cho nhau để đi cafe, mua sắm, sau đó ăn tối, đi dạo rồi mới về nhà.

Đây không phải lần đầu cặp sao bị bắt gặp đi chơi với nhau. Trước đây, paparazzi nhiều lần chụp được cảnh họ đưa nhau đi ăn nhà hàng, đi xem phim hay mua sắm. Đôi vợ chồng lúc nào cũng nắm tay nhau tình cảm.

Vợ chồng Jeon Ji Hyun hiện sống ở Songdo, bởi cậu con trai 6 tuổi của họ vừa đỗ vào trường quốc tế Chadwick đầu năm nay.

Vợ chồng Jeon Ji Hyun nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò.

Vợ chồng Jeon Ji Hyun hẹn hò.

Thông tin cặp sao hẹn hò phá vỡ tin đồn họ trục trặc hôn nhân, không chung sống một nhà. Khi tin đồn rộ lên vào thời điểm tháng 6, công ty Culture Depot của Jeon Ji Hyun đã kiên quyết phủ nhận, đồng thời tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý nghiêm khắc với những kẻ đưa tin sai sự thật. Hai người quản lý kênh YouTube Viện Garo Sero - đơn vị tung tin đồn - đang bị bắt giữ để điều tra.

Jeon Ji Hyun rục rịch tái xuất với bộ phim truyền hình bom tấn mới của đài tvN Jirisan, dự kiến khởi chiếu vào ngày 23/10. Trong một quảng cáo ra mắt khán giả hồi đầu tháng 9, diễn viên được khen ngợi vì hình thể săn chắc, cơ bụng "11" lộ rõ.

Thân hình khỏe khoắn của Jeon Ji Hyun.

Thân hình khỏe khoắn của Jeon Ji Hyun.

Jeon Ji Hyun là ngôi sao màn ảnh Hàn, được yêu mến với Cô nàng ngổ ngáo, Huyền thoại biển xanh, Đội quân siêu trộm, Ngọn gió yêu thương, Vì sao đưa anh tới... Nữ diễn viên kết hôn với Choi Joon Hyuk năm 2012. Cặp đôi có hai con trai, cuộc sống rất kín tiếng.

Ông xã Jeon Ji Hyun là Choi Joon Hyuk, sinh năm 1981 trong một gia đình giàu có. Anh tốt nghiệp Đại học Hàn Quốc và Đại học Wisconsin ở Mỹ. Mẹ của anh là nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo, trong khi bà ngoại quá cố là nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee. Sở hữu ngoại hình đẹp trai, sáng láng nên mặc dù không hoạt động trong showbiz, Choi luôn được quan tâm như một người nổi tiếng.

Ý kiến bạn đọc