Vợ chồng Julianne Hough chia tay

Starlight Thứ 7, 30/05/2020 23:53:10 PM Theo Ngôi sao

Sau vài tháng cách ly riêng tránh dịch, nữ vũ công Julianne Hough và cầu thủ hockey Brooks Laich cảm thấy hạnh phúc hơn khi không sống cùng nhau nên cả hai quyết định ly hôn.

Cặp sao thông báo trên tạp chí People ngày 29/5: "Sau một thời gian cân nhắc, chúng tôi đã đi đến quyết định chia đôi ngả đường. Chúng tôi chia sẻ rất nhiều tình yêu thương, sự tôn trọng dành cho nhau và sẽ mãi mãi như vậy".

Vợ chồng Julianne Hough và  Brooks Laich.

Vợ chồng Julianne Hough và Brooks Laich.

Theo Us Weekly, Julianne Hough 31 tuổi và Brooks Laich 36 tuổi đã trục trặc một thời gian dài. "Họ cãi nhau thường xuyên và có quá nhiều quan điểm khác nhau về những vấn đề quan trọng", nguồn tin cho biết. Khi Covid-19 bùng phát tại Mỹ, vợ chồng nữ giám khảo America's Got Talent lựa chọn cách ly riêng, Julianne ở Los Angeles trong khi Brooks tới Idaho. Cả hai cùng cảm thấy "hạnh phúc và vui vẻ hơn khi sống xa nhau" trong vài tháng qua. Bởi vậy cặp sao thống nhất chia tay trong êm thấm.

Hai ngày trước, Julianne Hough vẫn bình luận khen ngợi bức ảnh ngực trần của chồng khi anh đăng ảnh lên Instagram. "Họ ly thân đã lâu nhưng vẫn yêu quý nhau. Chỉ là không còn cảm giác rung động nữa", nguồn tin chia sẻ.

Cặp sao quyết định chia tay trong yêu thương và tôn trọng.

Cặp sao quyết định chia tay trong yêu thương và tôn trọng.

Julianne hẹn hò ngôi sao hockey Brooks Laich từ năm 2013. Cặp đôi tổ chức lễ cưới lãng mạn ở Idaho năm 2017. Vũ công xinh đẹp từng tiết lộ cô là người lưỡng tính và gặp vấn đề về tình dục vì căn bệnh lạc nội mạc tử cung nhưng chồng vẫn đồng cảm, yêu thương. Hai người hiện chia tay mà không có con chung.

Julianne Hough là vũ công kiêm diễn viên người Mỹ. Cô từng hai lần giành ngôi quán quân cuộc thi Dancing With The Stars. Người đẹp cũng góp mặt trong các phim Paradise (2013), Curve (2015), Dirty Grandpa (2016). Năm 2019, Julianne được mời làm giám khảo cuộc thi America's Got Talent.

Ý kiến bạn đọc