Vợ chồng Justin Bieber gặp gỡ Tổng thống Pháp

Starlight Thứ 3, 22/06/2021 22:04:25 PM Theo Ngôi sao

Ngôi sao nhạc pop Justin Bieber và vợ diện kiến Tổng thống Emmanuel Macron cùng phu nhân tại điện Élysée vào ngày 21/6.

Justin Bieber chia sẻ bức ảnh cuộc gặp gỡ trên Instagram 179 triệu người dõi theo. Trong bức ảnh, nam ca sĩ 27 tuổi mặc suit lịch lãm, ôm Tổng thống Macron một cách thân thiết. Vợ Justin Bieber - người mẫu Hailey - và Đệ nhất phu nhân Pháp, Brigitte Macron đứng hai bên.

Justin Bieber đăng ảnh gặp Tổng thống Pháp tại điện Élysée.

Justin Bieber đăng ảnh gặp Tổng thống Pháp tại điện Élysée.

Cuộc gặp của Justin với Tổng thống Pháp gây bất ngờ truyền thông và người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng như điện Élysée không tiết lộ trước về sự kiện này. Vài giờ trước đó, Tổng thống Pháp đã tham dự sự kiện chính thức công bố quá trình cải tạo kéo dài 16 năm cửa hàng bách hóa La Samaritaine nổi tiếng ở Paris.

Justin Bieber là người Canada gốc Pháp và từng theo học tại một trường tiểu học chuyên dạy tiếng Pháp. Bởi vậy nam ca sĩ có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp với ngài Macron. Theo một số nguồn tin, hai bên đã thảo luận một cách thân mật và cởi mở các vấn đề về "tuổi trẻ".

Justin và Hailey trên đường phố Paris, sau khi họ đến thăm dinh tổng thống.

Justin và Hailey trên đường phố Paris, sau khi họ đến thăm dinh tổng thống.

Vợ chồng Justin Bieber thăm dinh tổng thống trong khi đi du lịch ở Paris. Cặp sao được trông thấy đi dạo và mua sắm quanh thủ đô Pháp hôm thứ hai. Hailey Bieber gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu và quyến rũ trên đường phố. Trong khi đó sự xuất hiện của Justin Bieber thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới săn ảnh Pháp. Đây là lần thứ hai trong năm vợ chồng Bieber tới thăm Paris kể từ tháng 3 năm nay.

Ý kiến bạn đọc