Vợ chồng Messi lãng mạn tại Paris

Starlight Thứ 4, 01/09/2021 22:26:17 PM Theo Ngôi sao, Closer

Siêu sao PSG Lionel Messi chia sẻ ảnh tình tứ bên bà xã Antonella Roccuzzo dưới chân tháp Eiffel trước khi về quê nhà đấu vòng loại World Cup 2022.

Bức ảnh được Messi đăng tải sáng nay 1/9, thu hút hơn 11 triệu lượt "thích" sau gần nửa ngày. Trong ảnh, vợ chồng chân sút 34 tuổi ngồi tựa đầu bên nhau, mỉm cười bình yên. Phía sau họ là tháp Eiffel lung linh ánh đèn.

Vợ chồng Messi tận hưởng buổi tối lãng mạn dưới chân tháp Eiffel. Ảnh: Instagram

Vợ chồng Messi tận hưởng buổi tối lãng mạn dưới chân tháp Eiffel. Ảnh: Instagram

Vợ chồng Messi đang làm quen với cuộc sống mới ở thủ đô nước Pháp và có vẻ ngày hôm ấy đi chơi tối với bạn bè. Đồng đội và cũng là đồng hương Argentina Leandro Paredes của Messi hài hước bình luận rằng anh chính là người chụp bức ảnh này. Siêu sao tân binh nhanh chóng đáp lại: "Tôi không biết liệu có phải cậu chụp không. Tôi không chắc lắm".

Messi và vợ cùng sinh ra ở Rosario, Argentina, quen biết từ ngày nhỏ. Cặp đôi công khai tình cảm từ 2009 và kết hôn mùa hè 2017. Vợ chồng siêu sao 6 lần giành Quả bóng vàng có ba cậu con trai là Thiago (9 tuổi), Mateo (6 tuổi) và Ciro (ba tuổi). Hôm 30/8, Messi đã đăng ký cho hai con trai lớn vào tập ở đội thiếu nhi PSG.

Giới truyền thông cho biết, bà xã là nguồn động viên vô điều kiện của Messi kể từ khi anh chia tay Barca để chuyển tới PSG đầu tháng 8. Antonella đóng vai trò quan trọng trong các quyết định của chồng. Hôm 16/8, một nguồn tin khẳng định với tờ Parisian rằng vợ mới là chủ trong gia đình Messi, quản lý mọi thứ, "có một chút giống Napoleon người quyết định tất cả chiến lược, đặc biệt liên quan tới hình ảnh của Leo". Vợ chồng Messi được cho là đang tìm thuê một căn nhà ở thủ đô Paris để sống ổn định bên ba con.

Siêu sao Argentina bên vợ và ba con trai. Ảnh: Instagram

Siêu sao người Argentina bên vợ và ba con trai. Ảnh: Instagram

Sau bữa tối ở Paris với vợ, Messi bay tới Caracas, Venezuela, cùng các đồng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực nam Mỹ hôm 3/9. Sau trận đấu với chủ nhà Venezuela, các vũ công tango tiếp tục làm khách của Brazil ở lượt trận thứ hai hôm 6/9 trước khi về quê nhà Argentina tiếp Bolivia hôm 10/9. Messi được cho là sẽ trở về Pháp thi đấu cho PSG ở vòng bảng Champions League gặp Bruges hôm 15/9.

Hôm 29/8, Messi có trận ra mắt PSG khi đội bóng làm khách trên sân của Reims ở vòng 4 Ligue. Anh vào sân từ ghế dự bị ở phút 66, thay cho Neymar. Trong khoảng hơn 20 phút trên sân, Messi không có nhiều pha bóng đáng chú ý nhưng vẫn được cổ vũ cuồng nhiệt. Sau trận, thủ môn của Reims bế cả con trai ra đề nghị siêu sao Argentina chụp ảnh với cậu bé.

Ý kiến bạn đọc