Vợ chồng Nadal lau dọn du thuyền mới

Starlight Thứ 2, 08/06/2020 19:19:27 PM Theo Ngôi sao, The Sun, AS

Tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal và bà xã Xisca Perello lau sàn, dọn rác trên du thuyền trị giá 4,5 triệu bảng chuẩn bị cho chuyến du ngoạn cuối tuần.

Nadal mua du thuyền này vào năm ngoái sau khi bán du thuyền cũ có tên Beethoven với giá hơn hai triệu bảng. Tuần qua, khi Tây Ban Nha nới lỏng lệnh phong tỏa, vợ chồng cựu tay vợt số một cho thuyền neo đậu ở quê nhà Mallorca chuẩn bị cho một chuyến đi biển mừng sinh nhật 34 tuổi của Nadal.

Nadal mua du thuyền này năm ngoái sau khi bán du thuyền cũ có tên Beethoven với giá hơn 2 triệu bảng. Tuần qua, khi Tây Ban Nha nới lỏng lệnh phong tỏa, vợ chồng cựu tay vợt số một cho thuyền neo đậu ở quê nhà Mallorca chuẩn bị cho một chuyến đi biển mừng sinh nhật 34 tuổi của anh. 

Vợ chồng Ông vua sân đất nện cùng bạn bè và người thân lau dọn du thuyền hôm 5/6.

Vợ chồng 'Ông vua sân đất nện' cùng bạn bè và người thân lau dọn du thuyền hôm 5/6.

Nadal cũng nằm bò ra sàn lau dọn.

Nadal cũng nằm bò ra sàn lau dọn. Tay vợt cựu số một thế giới vừa đón sinh nhật 34 tuổi hôm 3/6. Trong thời gian ở nhà cách ly vì đại dịch, Nadal chia sẻ rằng chưa bao giờ anh ở nhà lâu đến thế bởi trước đây liên tục di chuyển tập luyện và thi đấu. 

Bà xã Xisca cũng chung tay lau dọn du thuyền với Nadal. Tay vợt người Tây Ban Nha và vợ cùng xuất thân ở Mallorca và gắn bó suốt 14 năm trước khi tổ chức cưới tháng 10 năm ngoái.

Bà xã Xisca cũng chung tay lau dọn du thuyền với Nadal. Tay vợt người Tây Ban Nha và vợ cùng xuất thân ở Mallorca và gắn bó suốt 14 năm trước khi tổ chức cưới tháng 10 năm ngoái.

Vợ Nadal không có tài khoản mạng xã hội và không thích xuất hiện trước truyền thông. Vợ chồng tay vợt cựu số một thế giới đều kín tiếng về chuyện riêng tư. Trong một vài lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn, Xisca cho biết cô không theo Nadal đi khắp nơi trên thế giới mà để anh có không gian riêng.

Vợ Nadal không có tài khoản mạng xã hội và không thích xuất hiện trước truyền thông. Vợ chồng tay vợt cựu số một thế giới đều kín tiếng về chuyện riêng tư. Trong một vài lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn, Xisca cho biết cô không theo Nadal đi khắp nơi trên thế giới mà để anh có không gian riêng.

Tay vợt sở hữu 19 danh hiệu Grand Slam cho biết thời gian nghỉ thi đấu vì đại dịch anh không nghĩ nhiều tới tennis mà chỉ lo rèn luyện thể lực để sung sức, đủ sức khỏe khi các giải đấu trở lại sau dịch.

Tay vợt sở hữu 19 danh hiệu Grand Slam cho biết thời gian nghỉ thi đấu vì đại dịch anh không nghĩ nhiều tới tennis mà chỉ lo rèn luyện thể lực để đủ sức khỏe khi các giải đấu trở lại sau dịch.

Nadal và vợ được cho là tranh thủ cách ly lên kế hoạch có em bé.

Nadal và vợ được cho là tranh thủ cách ly, lên kế hoạch có em bé.

Bố Nadal và em gái anh (ngoài cùng bên trái) cũng tham gia chuyến du ngoạn trên du thuyền mới được mệnh danh là Khách sạn 5 sao trên biển. Du thuyền của tay vợt 34 tuổi thuộc dòng hai thân 80 Sunreef Power của hãng Sunreef Yachts, có thể chứa được tối đa 12 khách.

Bố Nadal và em gái anh (ngoài cùng bên trái) cũng tham gia chuyến du ngoạn trên du thuyền mới được mệnh danh là 'Khách sạn 5 sao trên biển'. Du thuyền của tay vợt 34 tuổi thuộc dòng hai thân 80 Sunreef Power của hãng Sunreef Yachts, có thể chứa được tối đa 12 khách.

Ý kiến bạn đọc