Vợ chồng Ngọc Thúy tự sửa nhà

Hậu trường Thứ 2, 25/05/2020 13:19:13 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Cựu người mẫu Ngọc Thuý cùng ông xã luật sư mày mò tự cải tạo phòng tắm, nhà bếp trong thời gian tránh Covid-19.

Vợ chồng Ngọc Thúy tự sửa nhà, tiết kiệm 2.000 USD (chờ)

Ngọc Thúy sơn lại tường phòng tắm. Cô có kinh nghiệm lên ý tưởng, thiết kế và hoàn thiện các căn hộ cho thuê ở Việt Nam nên khá tự tin. 'Tôi không đục đẽo, sửa chữa chuyên nghiệp mà sửa đơn giản, dùng các vật liệu dễ thay thế nên công việc cũng không quá vất vả mà chỉ hơi mất thời gian, đòi hỏi phải kiên nhẫn. Mỹ vẫn phong toả đến hết tháng 5 nên thời gian này tôi sửa sang, dọn dẹp nhà cửa để giết thời gian, chờ qua dịch. Tôi muốn thử sức với những điều mới, hướng bản thân tới suy nghĩ tích cực. May mắn tiểu bang California ban hành lệnh cách ly xã hội sớm nên dịch bệnh không lan mạnh như các thành phố ở bờ Đông nước Mỹ. Hiện bệnh viện không còn cảnh quá tải nữa. Bản thân tôi đang kinh doanh các căn hộ cho thuê cũng bị ảnh hưởng, phải giảm giá thuê cho khách rất nhiều nhưng tôi vẫn cố gắng trả lương nhân viên đầy đủ, chịu lỗ mấy tháng nay. Vì tôi thấy mình còn may mắn hơn nhiều người khi không phải lo lắng về chuyện tiền nong, chi tiêu trong gia đình, không bị mất việc hay đói khổ. Tôi không muốn kêu rêu, than vãn để lan truyền sự tiêu cực sang người khác. Hai tháng nay ở nhà tôi làm được nhiều việc lắm', Ngọc Thuý vui vẻ chia sẻ với PV.

[CaptionDự định sẽ thuê ng đến sửa sang nhưng vì dịch cách ly nên chị nảy ra ý tự làm  Vừa giết thời gian vừa tiết kiệm tiền. Thuê cũng tầm 2 ngàn gì đấy  Nhưng ls nọ kia vẫn làm việc với nhau  Anh vẫn làm ở các case thân chủ k cần ra toà  Đợi tuần sau sơn lại bếp  uần sau chị sẽ sơn bếp sơn phòng khách

Cựu người mẫu có ý định sửa nhà từ trước nhưng sau đó do phong toả cả nước, cô không thể thuê thợ được đành tự tay làm. 'Nếu thuê cũng phải tốn tầm 2.000 USD cho phòng tắm này đấy. Tôi tự làm vừa tiết kiệm vừa có thêm trải nghiệm mới', Ngọc Thuý nói.

[CaptionToàn lượn youtube  Thực ra 10 năm ở mỹ  Chị tự làm mấy vụ nội thất cũng nhiều  Anh k thích lắm  Nên cứ mua đồ trang trí nội thất là chị làm

Bà mẹ 3 con tự lên YouTube tham khảo các mẹo vặt về sửa nhà. Cô sử dụng khoan rất thành thạo, chính xác. Cựu người mẫu tự thấy bản thân đã thay đổi hoàn toàn khi giải nghệ, chuyên tâm với vai trò người phụ nữ của gia đình. 'Ông xã tôi bận lắm. Toà vẫn đóng cửa nhưng anh còn nhiều ca tư vấn luật với khách hàng. Hầu hết việc trang trí, lắp đặt nội thất trong nhà do tôi đảm đương', Ngọc Thuý tiết lộ.

Hình ảnh Ngọc Thuý khi ở nhà trông giản dị, tất bật khác hẳn vẻ sang chảnh, kiêu sa trên sàn diễn.

Hình ảnh Ngọc Thuý khi ở nhà trông giản dị, tất bật khác hẳn vẻ sang chảnh, kiêu sa trên sàn diễn.

Những khi có thời gian chồng luật sư cũng phụ Ngọc Thuý gắn đèn, lắp lại ống nước, tân trang không gian sống.

Những khi có thời gian chồng luật sư cũng phụ Ngọc Thuý gắn đèn, lắp lại ống nước, tân trang không gian sống.

Phòng tắm nhà Ngọc Thuý trông xinh xắn, sinh động sau khi được hai vợ chồng chăm chút, làm mới.

Phòng tắm nhà Ngọc Thuý trông xinh xắn, sinh động sau khi được hai vợ chồng chăm chút, làm mới.

Nhân dịp sinh nhật Ngọc Thuý hôm 19/5 luật sư Trường còn cải tạo cả căn bếp như một món quà tặng cô. Trước đó khu vực này trông chật hẹp khi sử dụng đèn vàng và bộ tủ bếp màu nâu gỗ.

Nhân dịp sinh nhật Ngọc Thuý hôm 19/5 luật sư Trường còn cải tạo cả căn bếp như một món quà tặng cô. Trước đó khu vực này trông chật hẹp khi sử dụng đèn vàng và bộ tủ bếp màu nâu gỗ.

[Caption Tác phẩm thi công từ A-Z đầu tay của em ạ... hihi! Tuần sau lựa đúng sn em, em khởi công sơn lại Bếp và toàn bộ tường phòng khách cũng như thuê thợ lót lại sàn gỗ mới sáng hơn.  P/S: mùa dịch bị chôn chân ở nhà, không những em không để mình bế tắc tiêu cực mà lại hứng khởi ra tay làm nhiều thứ dự định mà chưa làm. Riêng vụ này em tiết kiệm dc cho ls nhà em cũng mí ngàn $$$$ thuê công à nhaaaa...  Lần đầu làm dc nhiều món bánh cho con

Sau khi thay màu sơn và lắp đèn ánh sáng trắng, cả không gian bếp nhìn sáng bừng, có vẻ rộng hẳn ra.

[CaptionHihi... quàcủa chồng em tặng em năm nay hơi bị viêm màn túi ảnh. Tuần trước ảnh hỏi nhẹ sn vợ muốn làm gì, mình cũng trả lời nhẹ rằng muốn cái bếp màu trắng và sàn gỗ mới sáng đẹp hơn. Ảnh im im k nói gì ... tưởng lơ đẹp. Ai dè ảnh làm cái rụp hết tần tật sàn và cả bếp cho em lun. Cuối tháng là em tha hồ có góc sống ảo khắp nhà nhé... hihi! Những mong muốn dự định (bị ngăn lại vì dịch) đã lần lượt đạt được trong sự bất ngờ và hân hoan của bản thân. Đúng là 1 sn đặc biệt thật sự trong đời. 1 sn mà tâm hồn Tôi thấy ấm áp bình yên không còn 1 góc khuất nào cho sự uất ức oan uổng đeo mang bấy lâu. Hoa vườn nhà bạn tặng, tự cắm, hôm nay nở bung đẹp và thơm lắm!

Cựu người mẫu hạnh phúc đón tuổi 40 bên chồng và 3 con. 'Tuần trước ông xã hỏi tôi sinh nhật muốn làm gì, tôi nói muốn có căn bếp màu trắng và sàn gỗ mới. Anh im lặng không nói gì. Cứ tưởng bị anh lơ đẹp rồi ai dè anh làm cái rụp tất tần tật khiến tôi bất ngờ. Từ giờ tôi có nhiều góc sống ảo trong nhà rồi. Giữa dịch thế này mà gia đình tôi hoàn thành được nhiều việc định làm từ lâu tôi cảm thấy rất vui. Sinh nhật năm nay quá đặc biệt, ấm áp và bình yên vô cùng', Ngọc Thuý nói.

Bé Boba con gái thứ hai được ví như bản sao của Ngọc Thuý. Nhóc tỳ thích thú khi mẹ và cha dượng tạo cho một góc thư giãn xinh xắn bên hông ngôi nhà.

Bé Boba con gái thứ hai được ví như 'bản sao' của Ngọc Thuý. Nhóc tỳ thích thú khi mẹ và cha dượng tạo cho một góc thư giãn xinh xắn bên hông ngôi nhà.

[Caption]Ảnh chuyên món tây  Chị chuyên món việt  Thịt bò là ảnh nấu đấy  Với lại mấy món mì ý nọ kia  Ảnh tỉ mỉ vụ nấu hơn cả chị Toàn sửa vợ

Hai con gái của Ngọc Thuý (đeo kính) quây quần bên em trai Myles (áo xanh) và anh chị em họ trong phòng khách căn nhà phố của gia đình ở San Jose, California, Mỹ.

Ý kiến bạn đọc