Vợ chồng Nicki Minaj bị kiện tội đe dọa, quấy rối

Starlight Thứ 7, 14/08/2021 23:24:44 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Một phụ nữ từng bị chồng rapper Nicki Minaj tấn công tình dục thời trẻ vừa đâm đơn kiện vợ chồng ngôi sao nhạc rap vì khủng bố tinh thần, mua chuộc để ép cô thay đổi lời khai.

Nicki Minaj và chồng, Kenneth Petty. Ảnh: Instagram

Nicki Minaj và chồng, Kenneth Petty. Ảnh: Instagram

Trong đơn kiện, nạn nhân tên là Jennifer Hough cáo buộc Nicki Minaj cùng chồng cô - Kenneth Petty - đã trực tiếp và gián tiếp quấy rối cô suốt hai năm qua. Hough cũng tuyên bố nữ hoàng rapper đã hối lộ để ngăn cô thảo luận về vụ cưỡng hiếp năm xưa.

Năm 1994, Kenneth Petty đã kề dao vào cổ Jennifer Hough ép cô về nhà anh khi cả hai đều 16 tuổi và là bạn học ở Queens. Theo hồ sơ tòa án, Petty đã giở trò cưỡng hiếp Hough, nhưng cô kịp trốn đi và chạy đến cơ quan chức năng trình báo. Kenneth Petty bị buộc tội cố ý hãm hiếp cấp độ một, hành hung cấp độ hai và sở hữu vũ khí. Năm 1995, anh bị kết án tù bốn năm.

Vụ án này được khơi lại năm đầu năm 2020 khi Kenneth Petty bị bắt giữ vì không đăng ký là tội phạm tình dục tại bang California. Theo Jennifer Hough, từ thời điểm đó Kenneth Petty và Nicki Minaj đã liên tục gọi điện đến xin cô phủ nhận vụ việc năm xưa. Hough nói rằng Nicki công khai tuyên bố chồng cô "bị buộc tội sai" và đề nghị Hough đến Los Angeles để thay đổi câu chuyện, hứa sẽ trả cho cô 20.000 USD. Sau khi Hough từ chối, cô và gia đình "phải hứng chịu sự tấn công dữ dội từ các cuộc gọi quấy rối và những cuộc viếng thăm không mong muốn", đơn viết.

 

Nicki Minaj cũng bị cáo buộc đã sai các cộng sự của cô liên hệ với anh trai của Hough và đề nghị thanh toán 500.000 USD để đổi lấy sự hợp tác của em gái anh ta. Hough cho biết cô đã phải nghỉ việc từ tháng 5/2020 vì trầm cảm nặng do bị vợ chồng Nicki Minaj quấy rối, đe dọa. "Cô ấy hiện sống cô lập vì sợ bị trả thù", đơn viết.

Nicki Minaj và chồng hiện từ chối bình luận về đơn kiện mới này. Nữ rapper kết hôn với Kenneth Petty - người bạn thời thơ ấu của cô - vào tháng 10/2019. Dù Petty có quá khứ bất hảo, nhiều lần vào tù ra tội, Nicki Minaj vẫn luôn bảo vệ chồng trước mọi điều tiếng của dư luận. Năm 2019, khi nhiều fan phản đối mối quan hệ của cô với một người mang án tội phạm tình dục, Nicki liền đáp trả gay gắt: "Ngày đó họ mới ở tuổi thiếu niên và yêu nhau. Dù thế nào, mạng xã hội cũng không thể hủy hoại cuộc sống của tôi. Các bạn thậm chí còn không thể quản lý được cuộc đời của chính mình, đừng có xía vào chuyện của người khác".

Kenneth Petty không chỉ từng đi tù vì tội cố ý cưỡng hiếp mà còn phạm tội ngộ sát trong một vụ nổ súng bắn chết người năm 2002. Anh bị tuyên án 10 năm và được trả tự do vào năm 2013 sau 7 năm thi hành án. Đến năm ngoái, Petty tiếp tục gặp rắc rối khi không đăng ký là tội phạm tình dục tại bang California. Nicki Minaj đã bỏ ra 100.000 USD (2,3 tỷ đồng) để bảo lãnh tại ngoại cho chồng và nỗ lực giúp Petty vượt qua vụ việc này.

Ý kiến bạn đọc