Vợ chồng Rain, Kim Tae Hee bị quấy rối

Starlight Thứ 3, 06/10/2020 21:57:51 PM Theo Ngôi sao, Sina

CCTV ghi lại hình ảnh một phụ nữ còn khá trẻ tới bấm chuông cửa nhà Rain, sau đó la hét rồi bỏ đi.

Công ty quản lý của Rain - Subraim Artist Agency - phát thông báo trên website yêu cầu người hâm mộ không được đến nhà nghệ sĩ để bấm chuông, rồi la hét. Cơ quan này cũng đưa ra một văn bản, phản ánh tình trạng có người tới nhà riêng của Rain và Kim Tae Hee rồi bấm chuông lúc đêm khuya, gây ra nỗi sợ hãi, hoang mang. Phía này cũng cung cấp bằng chứng là một số hình ảnh do CCTV ghi lại.

Hình ảnh CCTV ghi lại cho thấy một phụ nữ tìm đến quấy rầy nhà Kim Tae Hee - Rain.

Hình ảnh CCTV ghi lại cho thấy một phụ nữ tìm đến quấy rầy nhà Kim Tae Hee - Rain.

Subraim Artist Agency nhấn mạnh, những hành vi không đúng mực, giả danh người hâm mộ như trên đã khiến không chỉ nghệ sĩ sợ hãi, mà cả gia đình đều hốt hoảng. Cơ quan quản lý khẳng định: "Trong trường hợp hành vi này còn lặp lại lần thứ hai, chúng tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp pháp lý có thể để bảo vệ thể chất, tinh thần của nghệ sĩ". Đây được cho là cảnh báo cuối cùng của phía Rain, trước khi có hành động mạnh tay chính thức.

Vợ chồng Kim Tae Hee và Rain hiện sống tại một biệt thự sang trọng ở Cheongdamdong Seoul. Đây là nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sinh sống. Khu vực này không chỉ đắt đỏ, còn có an ninh cao, tiện ích phong phú. Việc biệt thự của cặp đôi có người tới quấy rầy khiến không ít người bất ngờ.

Vợ chồng Rain và Kim Tae Hee.

Vợ chồng Rain và Kim Tae Hee.

Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng có một tuổi thơ khó khăn, nghèo túng, trước khi trở thành một ngôi sao sáng, được khán giả mến mộ.

Vợ anh - Kim Tae Hee - là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Hi Bye Mama... Nữ diễn viên kết hôn với ca sĩ Rain năm 2017. Sau khi sinh liên tiếp hai bé gái, hiện Kim Tae Hee và Rain nỗ lực quay trở lại với việc vun vén sự nghiệp. Trong khi Kim Tae Hee liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo giá trị, Rain cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình, các hoạt động quảng cáo...

Ý kiến bạn đọc