Vợ chồng Sergio Ramos kỷ niệm 8 năm yêu nhau

Starlight Chủ nhật, 23/08/2020 23:33:56 PM Theo Ngôi sao, AS

Thủ quân Real Sergio Ramos và bà xã Pilar Rubio nâng ly và chia sẻ những lời ngọt ngào nhân kỷ niệm 8 năm chính thức bên nhau hôm 21/8.

Vợ chồng Sergio Ramos cùng đăng ảnh hai vợ chồng hẹn hò trong ngày kỷ niệm tình yêu. Mặc bộ váy xanh bó sát cơ thể, người đẹp Pilar Rubio không có dấu hiệu cho thấy vừa sinh em bé thứ tư chưa tròn một tháng.

Sergio Ramos và vợ kỷ niệm 8 năm bên nhau. Ảnh: Instagram.
 

Sergio Ramos và vợ kỷ niệm 8 năm bên nhau. Ảnh: Instagram.

"8 năm và mong muốn dành cả đời này bên nhau. Tình yêu, sự tôn trọng và cam kết. Cùng với các con, chúng ta sẽ tiếp tục xây dựng gia đình tuyệt đẹp này. Anh yêu em, cuộc sống của anh", thủ quân Real viết. Bà xã Ramos cũng chia sẻ: "Điều khiến chúng ta hạnh phúc không phải chỉ là những giá trị chung mà cả những khác biệt, những bổ sung cho nhau. Suốt 8 năm qua, hai ta cùng nhau hoàn thành vòng tròn tình yêu, tình bạn và gia đình. Cảm ơn anh vì là mảnh ghép của em. Em yêu anh, tình yêu của em".

Trung vệ Real và tuyển Tây Ban Nha kém vợ 8 tuổi. Cặp sao gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc mừng ở hộp đêm tại Madrid. Khi đó, cả hai có nói chuyện và có cảm tình với nhau nhưng 4 năm sau mới chính thức hẹn hò. Mùa hè năm ngoái, Ramos và Pilar Rubio tổ chức đám cưới hoành tráng ở Sevilla với sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới.

Vợ thủ quân Real gọn gàng bất ngờ sau chưa đầy một tháng sinh bé thứ tư. Ảnh: Instagram.

Vợ thủ quân Real gọn gàng bất ngờ sau chưa đầy một tháng sinh bé thứ tư. Ảnh: Instagram.

Trước khi cưới, vợ chồng thủ quân 34 tuổi đã có ba cậu con trai. Hôm 26/7, cặp sao đón cậu nhóc thứ tư. Dù mới sinh con chưa đầy một tháng, MC Pilar Rubio đã trở lại vóc dáng thon gọn, bụng phẳng lỳ đáng kinh ngạc.

Ý kiến bạn đọc