Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đóng cặp

Hậu trường Thứ 6, 06/11/2020 20:50:58 PM Theo Vnexpress

Người mẫu Kim Cương - vợ Ưng Hoàng Phúc - xin chồng thử vai nữ chính Thiên Kim trong web drama anh sản xuất.

Kim Cương nói về lý do tham gia Chàng phi công của em: "Tôi đã lui về làm hậu phương từ lâu để lo cho chồng con. Nhưng là người yêu nghệ thuật, khi nhan sắc còn ổn, tôi muốn tranh thủ tham gia thêm vài sản phẩm làm kỷ niệm. Tính tôi thẳng thắn, cái gì thích là nói chứ không đợi chồng gợi ý". Ở web drama trước - Ông Trùm Bùi Viện, cô chỉ đóng một vai nhỏ để góp vui cùng êkíp của chồng.

Kim Cương (trái), Ưng Hoàng Phúc trong

Kim Cương (trái), Ưng Hoàng Phúc vào vai chị em trong "Chàng phi công của em". Web drama gồm 10 tập, chiếu trên Youtube hàng tuần từ ngày 5/11. Ảnh: H.T.P.

Ưng Hoàng Phúc vừa là nhà sản xuất, vừa đóng chính. Ca sĩ cho biết anh từng e ngại vì vợ chồng quá quen thuộc và hiểu nhau, vì vậy khó tạo ra cảm xúc mới khi đóng cặp. Kim Cương cũng nói thử thách lớn nhất làm sao quên mình là vợ anh. Cô dành 15 ngày để học thuộc thoại và dặn chồng nghiêm khắc trên phim trường nếu mình có sai sót.

Trong phim, Ưng Hoàng Phúc đóng vai thầy giáo dạy thể dục, được nhiều học sinh nữ yêu mến. Anh và nhân vật Thiên Kim trải qua nhiều tình huống hài hước, từ "oan gia" thành tình nhân. Ưng Hoàng Phúc đưa hai ca khúc cũ Người ta nói, Và như thế em đi vào sản phẩm, bên cạnh ca khúc mới Đến nơi chỉ riêng ta (Đỗ Hiếu).

Trước đó, Ưng Hoàng Phúc đầu tư tiền tỷ để làm loạt phim Ông trùm Bùi Viên. "Thời gian qua, nhiều khán giả nhắn nhủ rằng tôi lơ là với âm nhạc. Tôi muốn tập trung sản xuất phim cho đến khi mọi thứ ổn định. Âm nhạc là thứ gắn bó cả đời, tôi không bao giờ từ bỏ", anh nói. Sau dự án này, anh sẽ trở lại với ca hát bằng series cover lại những bài hit một thời.

Web drama là thể loại phim nhiều tập phát trực tuyến, nội dung kịch tính. Vài năm gần đây, nó trở thành xu hướng, được nhiều nghệ sĩ hưởng ứng như Thu Trang - Tiến Luật, Huỳnh Lập, Xuân Nghị, Quách Ngọc Tuyên... Từ đầu năm, các sản phẩm của Trấn Thành, NSND Hồng Vân... gây chú ý với khán giả.

Ý kiến bạn đọc