Vợ cũ của Park Yoo Chun lợi dụng quan hệ với cảnh sát để trốn tội

Starlight Thứ 4, 03/04/2019 10:11:25 AM Theo Zing

Hwang Hana thường khoe khoang mối quan hệ với cảnh sát. Với những bằng chứng đã thu thập, cơ quan chức năng quyết định mở lại cuộc điều tra tội danh sử dụng ma túy của ái nữ này.

Ngày 1/4, theo báo chí Hàn Quốc, Hwang Hana - vợ cũ của Park Yoo Chun - bị nghi ngờ đã sử dụng và phân phối lượng lớn ma túy đá trong nhiều năm. Vụ việc thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nam thần tượng cũng như công chúng Hàn Quốc. 

Mới đây, Hwang Hana tiếp tục vướng phải nghi vấn lợi dụng mối liên hệ của gia đình để trốn tội. Cụ thể, ngày 2/4, tạp chí Sisa đăng tải một báo cáo điều tra cho thấy Hwang có quen biết với quan chức cảnh sát cấp cao và thường khoe khoang với bạn bè về mối quan hệ này. 

Vo cu cua Park Yoo Chun loi dung quan he voi canh sat de tron toi hinh anh 1
Hwang Hana bị nghi ngờ lợi dụng quan hệ với viên chức cảnh sát để trốn tội sử dụng ma túy. Ảnh: TVDaily. 

Tạp chí Sisa đã thu thập được đoạn chat của Hwang Hana với bạn, trong đó cô tiết lộ cô nảy sinh cãi vã với người thân vì vướng phải rắc rối lớn. "Tôi đang cố giấu mọi chuyện đi, và mẹ thì ghét tôi vì vụ đó rồi. Nhiều người đang cố gắng lừa tôi lắm", Hwang viết trong tin nhắn. 

Đoạn chat diễn ra vào tháng 12/2015. Đây là thời điểm vụ án điều tra về việc sử dụng ma túy đá liên quan đến Hwang Hana vừa kết thúc. Cô thậm chí đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với một vị cảnh sát trưởng.

Theo Sisa, một người quen của Hwang tiết lộ cô thường kể cho nhóm bạn về mối quan hệ trên. "Cha và chú tôi quen cảnh sát trưởng, họ là bạn thân", Hwang Hana khoe khoang. 

Đáng chú ý, thời điểm vợ cũ của Park Yoo Chun đăng tải hình ảnh của vị cảnh sát cũng là khoảng thời gian cô đang bị điều tra về tội danh sử dụng ma túy đá. Hwang Hana bị buộc tội sử dụng chất methamphetamine (một loại chất gây nghiện) vào tháng 9/2015 và hít hợp chất tương tự cần sa vào tháng 12/2009. 

Tuy nhiên, trong suốt cuộc điều tra, Hwang Hana chưa một lần xuất hiện tại đồn cảnh sát. Cô không bị triệu tập để thẩm vấn, lấy lời khai. Thay vào đó, Cho - một người bạn của cô - đã bị kết án 2,5 năm tù. 

Sau khi Cho bị kết án, Hwang Hana vẫn "bình an vô sự" và không phải chịu bất kỳ hình phạt nào dù Cho khai Hwang đã cung cấp ma túy đá cho mình tới 8 lần. Điều này làm dấy lên nghi ngờ vị quan chức cảnh sát có quen biết với gia đình Hwang đã che giấu tội danh giúp cô. 

Trước những tình tiết được truyền thông tiết lộ, vào ngày 2/4, Cục điều tra tội phạm thuộc Cơ quan Tình báo của Sở cảnh sát Seoul tuyên bố sẽ mở lại cuộc điều tra trên. Cục tin rằng quá trình điều tra vụ án vào năm 2015 có vấn đề không minh bạch. 

Vo cu cua Park Yoo Chun loi dung quan he voi canh sat de tron toi hinh anh 2
Hwang Hana được biết tới là vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun. Hai người đã chia tay vào năm 2018. Ảnh: Dispatch. 

Bên cạnh đó, tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy Products cũng lên tiếng về cáo buộc bao che cho các tội lỗi của Hwang Hana. Đại diện tập đoàn tuyên bố không có bất kỳ liên quan nào tới vợ cũ của Park Yoo Chun. 

Theo đó, Hwang Hana vốn được biết tới là cháu gái của nhà sáng lập Namyang Dairy Products. Tuy nhiên, sau khi ông của Hwang qua đời, gia đình cô không còn bất kỳ ai đang làm việc hay sở hữu cổ phần tại tập đoàn thực phẩm danh tiếng. 

"Thực tế, các phương tiện truyền thông đề cập đến Namyang Dairy Productstrong chỉ vì Hwang Hana là cháu gái nhà sáng lập quá cố của tập đoàn. Nhân viên, nhà phân phối và các nhân công làm việc cho chúng tôi đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì sự việc", thông báo của tập đoàn thực phẩm Namyang viết. 

Ngoài gia thế nổi tiếng, Hwang Hana còn được biết tới là vị hôn thê hụt của Park Yoo Chun. Nam thần tượng tuyên bố đính hôn với cô vào năm 2017, sau đó hủy hôn vào năm 2018. Sau khi chia tay, Hwang Hana thường xuyên lên mạng nói xấu Park Yoo Chun khiến công chúng có ấn tượng không tốt về cả hai. 

Ý kiến bạn đọc