Vợ cũ Hoàng Anh: 'Mẹ chồng đặt điều nói xấu tôi'

Hậu trường Thứ 7, 21/08/2021 22:56:18 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Chị Quỳnh Như sốc khi bị mẹ chồng cũ nói 'giăng bẫy để đưa Hoàng Anh vào tròng', 'không biết giữ chồng lại la làng cho thiên hạ cười vào mặt'.

Chị Quỳnh Như cho biết, ngày 21/8, bà Trương Thị Bảy là mẹ đẻ của diễn viên Hoàng Anh bất ngờ tố chị với những lời lẽ khắc nghiệt. Bà bảo toàn bộ cuộc hôn nhân giữa chị Như và Hoàng Anh là do gia đình chị sắp đặt. Hoàng Anh không yêu nhưng vì trách nhiệm nên không bỏ rơi người phụ nữ đang mang giọt máu của mình. Nguyên văn, bà Bảy viết: "Lúc con trai tôi đưa người ấy về ra mắt, cả gia đình đều thấy không có cảm tình ngay từ đầu. Nhưng bởi lẽ cô ấy đã mang giọt máu của con tôi mà nó là người có trách nhiệm nên không trốn tránh như ai kia vẫn nghĩ".

Bà Trương Thị Bảy (bìa trái) ra sân bay đón vợ chồng Hoàng Anh về nước.

Bà Trương Thị Bảy (bìa trái) trong một lần ra sân bay đón vợ chồng Hoàng Anh về nước.

Mẹ đẻ Hoàng Anh cho rằng khi cả hai về chung sống, nàng dâu đã nghe lời bạn bè xúi giục nên gây chuyện với chồng. Những người bạn ấy đều không có tâm, nỡ lòng chia rẽ mái ấm của người khác. Sau này, khi chồng bỏ nhà đi và đưa đơn ly dị, chị Như cũng không biết ân hận để sửa sai mà ngày ngày bêu xấu chồng trên mạng xã hội. Bà Bảy không hài lòng, nhắc nhở chị hãy ngừng những hành động thiếu suy nghĩ để tập trung lo cho tương lai của bé Nu.

"Tôi rất bất ngờ vì ngày thường mẹ Bảy kiệm lời, chẳng dễ gì viết những dòng dài và nặng nề như thế. Tôi nghi ngờ Hoàng Anh xúi giục bà nhưng dù thế nào thì những lời bà nói đều là đặt điều, hoàn toàn sai sự thật", chị bảo.

Chị Như cho biết cách đây gần một năm lúc Hoàng Anh muốn bỏ vợ, bà Bảy nói vẫn coi chị là con dâu. "Mẹ Bảy từng phản đối gay gắt chuyện ly hôn và hứa sẽ giúp tôi khuyên giải Hoàng Anh trở về nhà, nếu không bà sẽ lên chùa đi tu", chị nói. Hiện tại, thấy mẹ chồng trách móc: "Cô nhìn lại bản thân xem đã làm tròn nghĩa vụ người vợ chưa. Ăn nói thì lỗ mãng, hỗn láo, xấc xược với người thân và bạn bè rồi còn đánh cả chồng", chị bị sốc. Chị không hiểu vì sao bà nhanh chóng thay đổi thái độ và kêu gọi cả gia đình, dòng họ của anh cùng chỉ trích chị.

Điều khiến chị Quỳnh Như buồn nhất là bà Bảy tố cáo chị "gài bẫy" Hoàng Anh. Trong khi đó, chị và Hoàng Anh đã chủ động có con hai lần. Lần đầu, chị mất bé khi mới mang thai 5 tháng cho đến sáu tháng sau mới lại có bầu bé Nu. "Tôi ở Mỹ một mình, mang thai và sinh con rất vất vả còn Hoàng Anh ở Việt Nam thì cặp hết cô này đến cô khác. Từ ngày vợ chồng tôi chia tay, mẹ Bảy cũng không một lần gọi điện hỏi thăm cháu nội", chị Quỳnh Như kể.

Vợ cũ Hoàng Anh cho biết, hiện tại chị vẫn chăm chỉ làm việc để nuôi con mà không cần sự trợ giúp từ chồng và ông bà nội. Chị bức xúc vì gần đây, Hoàng Anh xuất hiện trong một chương trình để kể tội mình, trong khi chị đã chọn cách im lặng nhiều tháng nay để bình tâm suy nghĩ. Sắp tới, chị hy vọng Hoàng Anh và gia đình anh không nhắc tới mẹ con chị để đánh bóng tên tuổi. Chị cảnh cáo chồng cũ: "Là người lớn, hãy tự lãnh hậu quả do mình gây ra, đừng đổ lỗi cho người khác hay đổ lỗi cho hoàn cảnh".

Chị Quỳnh Như.

Chị Quỳnh Như.

Từ sau khi Hoàng Anh bỏ nhà đi và đưa đơn ly hôn, đến nay cũng gần một năm. Vụ ly hôn của vợ chồng anh vẫn chưa xử lý xong do tòa án gặp trở ngại vì dịch bệnh. Gần nhất, Hoàng Anh chia sẻ trong cuộc trò chuyện với siêu mẫu Xuân Lan là trong tháng 8/2021, vụ ly hôn sẽ được phân giải. Anh nhường quyền nuôi con cho vợ cũ và hứa chu cấp cho bé theo phán quyết từ tòa.

Trước đó, Hoàng Anh quen biết chị Quỳnh Như qua mạng xã hội, khi chị này chủ động nhắn tin làm quen. Sau đó họ hẹn hò từ xa và chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 2/2017. Đến tháng 4/2019, Hoàng Anh khép lại sự nghiệp diễn xuất ở Việt Nam để sang Mỹ, sau khi hoàn thành bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Anh gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu cuộc sống mới vì trùng giai đoạn dịch bệnh và phải bán hàng online để mưu sinh.

Ý kiến bạn đọc