Vợ cũ sao Man City: 'May Harry Kane không sang Man City'

Starlight Thứ 2, 30/08/2021 21:04:39 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Người đẹp Rita Johal nói Riyad Mahrez đã phũ cô từ khi sang Man City và bà xã Kate của Harry Kane nên thở phào vì chồng không chuyển tới đội bóng thành Manchester.

"Tôi không thể bình luận về cuộc sống của người khác nhưng việc chuyển tới đây đã khiến chồng tôi thay đổi. Vợ Harry Kane đã may mắn vào phút chót đấy. Những người khác nên cẩn thận. Riyad đã để sự nổi tiếng chiếm hết tâm trí. Anh ấy thay đổi khi tới Manchester. Nhưng cuộc đời cầu thủ có hạn, họ cần phải khiêm tốn và thủy chung với người luôn quan tâm lo lắng cho mình ngay cả khi chuyển tới một đội bóng lớn hơn, bởi khi hào quang qua đi họ sẽ nhận ra ai mới thực sự ở bên cạnh", vợ cũ sao Man City chia sẻ trên The Sun sau khi biết tin Harry Kane không thể rời Tottenham tới Man City như mong muốn.

Sao Man City và cô vợ Rita khi còn bên nhau. Ảnh: Splash News

Sao Man City và cô vợ Rita khi còn bên nhau. Ảnh: Splash News

Nữ ca sĩ đang sống ở London kể lại rằng cô không biết Riyad Mahrez là ai khi gặp năm 2014 vì lúc đó anh chưa nổi tiếng. "Nhưng anh ấy rất cuốn hút và tôi thích anh. Anh ấy cũng rất đáng yêu, luôn nói tôi xinh đẹp, hỏi han về cuộc sống của tôi và khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt. Riyad nói yêu tôi và muốn tôi sinh con cho anh", người đẹp cho biết. Vì yêu chàng cầu thủ hơn hai tuổi - một người theo đạo Hồi, Rita đã thay đổi đức tin, không uống rượu và chấp nhận một cuộc sống lặng lẽ.

Cặp đôi không rời nhau từ ngày hẹn hò và 4 tháng sau bí mật kết hôn với một hôn lễ nhỏ gọn tại nhà. Năm 2015, con gái đầu Inaya của họ chào đời, một năm sau có thêm bé gái thứ hai Ayla. Trong thời gian mang thai con đầu, Rita bị tiền sản giật và sợ rằng mình sẽ chết. "Tôi thất kinh với ý nghĩ có thêm con nhưng Riyad thực sự muốn gia đình thêm em bé. Tôi sợ lắm nhưng anh ấy luôn trấn an rằng mọi việc sẽ ổn thôi. Khi Ayla chào đời, chúng tôi vui lắm. Ban đầu, cả nhà giống như mọi gia đình bình thường khác. Riyad không phô trương, đúng anh ấy là một cầu thủ bóng đá nhưng chúng tôi cũng như bao đôi vợ chồng có hai bé gái khác. Anh ấy đi thi đấu còn tôi ở nhà nội trợ rồi chúng tôi xem phim cùng nhau", vợ cũ sao Man City chia sẻ.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi từ khi ngôi sao người Algeria chuyển từ Leicester City tới Man City năm 2018 với bản hợp đồng 60 triệu bảng biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất của CLB lúc ấy. Rita khẳng định Mahrez đã dần thay lòng đổi dạ, quay lưng với cô.

"Riyad mà tôi đã gặp khác xa với con người anh ấy bây giờ. Một người đàn ông đáng yêu, khiêm tốn và chu đáo biến mất. Anh ấy thích tiệc tùng và cư xử như một ngôi sao bóng đá ưa nịnh bợ chỉ thích nghe những điều mình muốn nghe. Tôi bắt đầu nhận ra sự thay đổi của anh. Riyad không còn hỏi han xem hôm nay tôi thế nào, có chuyện gì xảy ra không. Tôi nghĩ có lẽ mình trở thành một bà vợ tẻ nhạt ở nhà, khác xa với cuộc sống sôi động phù phiếm anh đang quen dần. Anh ấy bắt đầu phớt lờ tôi. Khi tôi hỏi, Riyad nói rằng bị áp lực, căng thẳng", bà mẹ hai con trải lòng.

Riyad Mahrez vừa cầu hôn bạn gái mới Taylor Ward hồi tháng 6. Ảnh: Instagram

Riyad Mahrez vừa cầu hôn bạn gái mới Taylor Ward hồi tháng 6. Ảnh: Instagram

Ban đầu, chân sút Man City chuyển ra phòng riêng rồi sau đó dọn đồ ra khỏi tổ ấm năm 2019 dù Rita có van xin anh quay lại thế nào đi nữa. Người đẹp sau đó còn mang tiếng là phản bội nên chồng mới dọn ra ngoài ở. Cô vướng vào ồn ào tình ái với nhà vô địch quyền Anh Anthony Joshua tại hộp đêm Tape ở London cuối năm 2019 và tay đấm người Mỹ Deontay Wilder hồi mùa hè 2020. Rita bị các fan của Mahrez chế giễu, xúc phạm khiến cô bị khủng hoảng. Suốt thời gian dài, người đẹp 28 tuổi đã im lặng, không lên tiếng. "Tôi không ghét anh ấy, từ ngữ đó nghe nặng nề quá nhưng tôi sốc và buồn với những gì anh đã làm. Anh ấy đột nhiên rời bỏ tôi rồi đổ lỗi rằng do sức ép của việc thi đấu cho Manchester City. Giờ thì anh ấy dành toàn bộ thời gian đi khắp nơi nghỉ mát không quan tâm tới thế giới", Rita thổ lộ.

Tháng hai năm ngoái, ngôi sao đang hưởng 160.000 bảng mỗi tuần tại Man City bắt đầu hẹn hò Taylor Ward. Người đẹp 23 tuổi có bố là cựu cầu thủ Ashley Ward còn mẹ là một ngôi sao truyền hình. Tháng 12 năm ngoái, Taylor dọn về sống chung với Mahrez, vài tháng sau cặp đôi mua biệt thự hai triệu bảng ở Cheshire xây dựng tổ ấm. Tháng 6 vừa qua, tiền đạo thủ quân tuyển Algeria cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn 400.000 bảng.

Rita đang hẹn hò với một nhà sản xuất âm nhạc cùng tuổi. Cô cũng đóng vai quần chúng trong hai bộ phim Kingsman: The Secret Service và Cinderella. "Tôi phát hiện ra anh ấy cặp kè Taylor qua Instagram khi có người tag tôi vào những bức ảnh. Riyad không cả dám nói với mẹ của các con anh rằng mình đã có người mới. Việc anh ta đính hôn tôi cũng biết qua Instagram. Tôi chúc anh ấy hạnh phúc với cuộc sống mới của mình. Điều buồn cười và tổn thương là Riyad vẫn liên lạc với mẹ tôi mà phớt lờ tôi. Hy vọng khi hào quang bóng đá đi qua, anh ta không hối tiếc", vợ cũ Mahrez bộc bạch.

Vài ngày trước, truyền thông Anh ồn ào khi Harry Kane muốn chia tay Tottenham để đến Man City. Tuy nhiên cuối cùng thương vụ đổ bể khi thủ quân tuyển Anh tiếp tục thực hiện nốt hai năm hợp đồng với "Gà trống". Kane và bà xã Kate Goodland biết nhau từ ngày nhỏ, tới tuổi teen bắt đầu hẹn hò và xây dựng gia đình hạnh phúc với ba đứa con.

Vợ chồng tiền đạo Harry Kane. Ảnh: Rex

Vợ chồng tiền đạo Harry Kane. Ảnh: Rex

Tối nay Tottenham tiếp Watford trên sân nhà tại vòng ba Premier League. Đội bóng thành London toàn thắng ở hai trận trước, được 6 điểm và đang xếp thứ 6.

Ý kiến bạn đọc