Vợ cũ thách thức Hoàng Anh giành quyền nuôi con

Hậu trường Thứ 4, 10/03/2021 22:50:36 PM Theo Ngôi sao

Quỳnh Như mong chồng cũ Hoàng Anh quyết liệt giành quyền nuôi con để chứng minh tình cảm của anh với con và cô cũng sẽ công khai xin lỗi.

Sáng 10/3, Quỳnh Như tiếp tục lên tiếng xoay quanh ồn ào ly hôn với diễn viên Hoàng Anh, cũng như trả lời Thúy Nga về việc nữ danh hài khuyên "cho chồng con đường sống". Cô vẫn một mực khẳng định chồng cũ là người cha tệ bạc vì không về thăm con, cũng từ chối quyền nuôi dưỡng con. Cô thách thức Hoàng Anh giành quyền nuôi con với mình và tuyên bố sẽ xin lỗi công khai nếu anh dám làm điều này.

"Tôi rất mong anh giành quyền nuôi con với tôi để tôi còn được thấy chút đàn ông và lòng tự trọng ở anh. Tôi cầu anh làm điều đó đấy anh ạ. Làm ngay đi để chứng minh với khán giả là anh có thương con, chứ đừng nói suông, đừng dùng từ ngữ hoa mĩ, đừng đóng vai người chồng phải bỏ trốn và người cha thương con mà không dám về anh ạ. Nếu anh dám giành quyền nuôi con một cách quyết liệt với tôi, tôi lập tức công khai xin lỗi vì tôi đã hiểu lầm anh không thương con. Tôi không ngại làm điều đó để con tôi có một người cha đúng nghĩa. Tôi chờ anh hành động", Quỳnh Như nhắn nhủ chồng cũ.

Quỳnh Như và chồng cũ Hoàng Anh khi còn chung sống.

Quỳnh Như và chồng cũ Hoàng Anh khi còn chung sống.

Bên cạnh đó, Quỳnh Như cảm ơn những góp ý chân thành của Thúy Nga cùng ca sĩ Leon Vũ. Cô thừa nhận bản thân là người sống cảm tính, dễ bị cảm xúc chi phối nên hay bị mất bình tĩnh mỗi khi bị kích động. Cô thấy mình có lỗi khi không thể cho con gái (bé Nu) cuộc sống đủ đầy cha mẹ nhưng không thể im lặng chấp nhận mọi uất ức.

Quỳnh Như giải thích cô phẫn nộ vì người bạn của Hoàng Anh đòi mang bé Nu đi thử ADN và cảm thấy bản thân bị xúc phạm về điều đó. Cô nói: "Có người đòi mang con tôi đi thử ADN nhưng người đó không phải cha mẹ, không phải người thân hai bên nội ngoại mà là người dưng. Người đó có tư cách gì mà xúc phạm tôi và con gái tôi như vậy? Nếu là một người mẹ, con gái bạn bị một người phụ nữ khác đòi mang thử ADN thì bạn sẽ hành động bình tĩnh được không? Tôi có thể xấu xí, có thể vụng về nhưng tôi mang thai con tôi 9 tháng 10 ngày đau đớn vất vả, tôi không để ai đụng đến con tôi một cách khốn nạn như thế. Tôi có thể bị chà đạp, bị chửi bới nhưng con tôi là cục vàng của tôi, bạn lấy tư cách gì đòi mang con tôi đi thử ADN? Và người được gọi là cha của con tôi ở đâu khi để bạn anh xúc phạm tôi và con tôi như thế? Tôi không lên tiếng thì ai đòi lại công bằng cho tôi và con tôi đây thưa mọi người?". Cô cho biết bản thân không giỏi diễn đạt nên phải nhờ những người bạn của mình nói hộ trong những lần livestream trên trang cá nhân.

Trong chia sẻ này, Quỳnh Như cũng phủ nhận những khoản chu cấp của chồng cũ cho con gái mà Thắm Bebe - người tình tin đồn của Hoàng Anh - đã nêu ra trước đó. Cô nói có đầy đủ chứng cứ và sẵn sàng đối chất tại tòa nếu phía Hoàng Anh thưa kiện.

Ý kiến bạn đọc