Vợ cũ tiếp tục tố Hoàng Anh bỏ bê con

Hậu trường Thứ 4, 24/02/2021 22:28:27 PM Theo Ngôi sao

Quỳnh Như cho biết nhiều tháng qua Hoàng Anh chưa hề hỏi thăm con gái, ngay cả trong dịp Tết Tân Sửu.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Như hào hứng đăng ảnh và video chơi đùa bên con gái. Mới hơn 3 tuổi nhưng bé Nu đã có thể nhận biết hết các mặt chữ cái và trả lời vanh vách bằng tiếng Anh khi mẹ đố. Quỳnh Như khen con: "Nu giỏi lắm cả nhà ơi. Mami hỏi là trả lời được hết. Thấy Nu ngoan như vậy Mami cũng thấy ấm lòng và được an ủi phần nào. Love you con gái. Nu là tài sản lớn nhất của Mami".

Nhiều bạn bè, khán giả dành lời khen cho sự đáng yêu, thông minh của bé Nu và động viên cô cố gắng vì con. Một số ý kiến nhắc đến Hoàng Anh và cho rằng sau này anh sẽ hối hận khi bỏ rơi con. Lúc này Quỳnh Như đáp lại: "Từ lúc đi đến giờ chưa hề hỏi thăm con mình. Tết cũng chưa một lời hỏi thăm Nu. Ở đâu ra để nhận máu mủ ruột thịt? Chẳng lẽ nuôi sẵn cho lớn khôn rồi về nhận con? Không bao giờ có chuyện đó đâu".

Quỳnh Như bên con gái Nu.

Quỳnh Như bên con gái Nu.

Trước đó Quỳnh Như từng nhiều lần trách chồng cũ vô trách nhiệm với con. Cô tiết lộ Hoàng Anh không chỉ từ chối quyền nuôi con mà còn không có bất cứ động thái nào thể hiện ý định muốn hỗ trợ cho bé. Kể từ lúc rời khỏi nhà, anh chưa về thăm con lần nào. Cô nói: "Mẹ con tôi gặp khó khăn về mọi mặt trong mùa Covid-19. Hơn nữa, bé Nu có trở ngại tâm lý. Bé cần sự quan tâm từ cha. Tôi muốn anh ấy làm tròn bổn phận người cha với bé Nu. Con tôi không được như những đứa trẻ bình thường khác. Bé bị rối loạn ngôn ngữ, ngại giao tiếp và được chuẩn đoán tự kỷ nhẹ. Trước đây, tôi cùng Hoàng Anh san sẻ việc chăm con. Khi tôi đi làm, Hoàng Anh đưa đón bé Nu tới trường dạy kỹ năng dành cho trẻ đặc biệt còn thời gian trống thì chơi cùng bé. Hiện tại anh ấy phó thác hoàn toàn cho tôi".

Hoàng Anh thường đăng ảnh tình tứ bên Thắm Bebe.

Hoàng Anh thường đăng ảnh tình tứ bên Thắm Bebe.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Quỳnh Như đón Tết bên con và những người bạn thân thiết của cô ở Mỹ. Trong khi đó Hoàng Anh đón giao thừa tại nhà Thắm Bebe. Anh cũng liên tục cập nhật những hình ảnh vui vẻ, thân thiết bên "người tình tin đồn". Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng từng viết lời cảm ơn công khai đến Thắm Bebe vì đã sát cánh cùng anh lúc khó khăn. Anh còn khẳng định cô là động lực để anh bước tiếp. Cả hai phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng lại luôn dùng lời lẽ gây hiểu nhầm để tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Ý kiến bạn đọc