Vợ đảm đang của Phan Mạnh Quỳnh

Hậu trường Thứ 4, 22/09/2021 21:58:31 PM Theo Ngôi sao

Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh - nói đa số mọi người tưởng cô chỉ biết ăn chơi, dù thực tế cô tự kinh doanh thời trang, đảm đang nội trợ.

Khánh Vy sinh năm 1994, được biết đến qua lĩnh vực người mẫu, diễn xuất và kinh doanh online. Cô từng thi The Face 2017, xuất hiện trong một số MV của bạn trai và ca sĩ Đức Phúc, Phượng Vũ...

Khánh Vy sinh năm 1994, được biết đến qua vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng thi The Face 2017, xuất hiện trong một số MV của bạn trai và các ca sĩ Đức Phúc, Phượng Vũ...

Tuy nhiên, nghệ thuật chỉ là bước dạo chơi thời tuổi trẻ của Khánh Vy. Công việc chính của cô là kinh doanh online, đem lại nguồn thu nhập ổn định. Mới đây, bà xã Phan Mạnh Quỳnh khai trương một shop thời trang tọa lạc ở quê hương Nha Trang, Khánh Hòa.

Tuy nhiên, nghệ thuật chỉ là bước dạo chơi thời tuổi trẻ của Khánh Vy. Công việc chính của cô là kinh doanh online, đem lại nguồn thu nhập ổn định. Mới đây, bà xã Phan Mạnh Quỳnh khai trương một shop thời trang ở quê hương Nha Trang, Khánh Hòa.

Kinh donah mùa dịch khiến Khánh Vy gặp không ít khó khăn. Mở cửa hàng chưa được bao lâu, đến ngày 9/7, TP Nha Trang áp dụng chỉ thị 15  buộc cô chuyển hướng sang hình thức online. Mỗi ngày, chỉ một mình Khánh Vy ở shop nhập hàng, chụp hình sản phẩm, livestram rồi soạn đơn gửi cho khách. Cô làm việc không ngừng nghỉ từ sáng tối đến muộn, có những buổi chỉ ăn vội một ổ bánh mỳ. Có hôm đi làm về, người đẹp tranh thủ đi giao hàng cho khách trong nội ô Nha Trang.

Kinh doanh mùa dịch khiến Khánh Vy gặp không ít khó khăn. Mở cửa hàng chưa được bao lâu, đến ngày 9/7, TP Nha Trang áp dụng chỉ thị 15 buộc cô chuyển hướng sang hình thức online. Mỗi ngày, chỉ một mình Khánh Vy ở shop nhập hàng, chụp hình sản phẩm, livestream rồi soạn đơn gửi cho khách. Cô làm việc không ngừng nghỉ từ sáng đến tối muộn, có những buổi chỉ ăn vội một ổ bánh mỳ. Có hôm đi làm về, người đẹp tranh thủ đi giao hàng cho khách trong nội ô Nha Trang.

Tuy thu nhập giảm nhiều trong mùa dịch, Khánh Vy không cảm thấy quá buồn bã, giữ tinh thần lạc quan. Cô cho hay bản thân rất đam mê làm việc kiếm tiền. Sau này, khi dịch ổn định, cô sẽ ráng cày, tiết kiệm tiền để có thể mua một mảnh đất rộng lớn, vui thú điền viên.

Từ tháng 8, Nha Trang nâng lên mức chỉ thị 16 buộc Khánh Vy đóng cửa hàng, ở nhà. Thu nhập giảm nhiều trong mùa dịch nhưng cô không cảm thấy quá buồn bã mà giữ tinh thần lạc quan. Bản thân Khánh Vy rất đam mê làm việc kiếm tiền. Cô nói sau này khi dịch ổn định, cô sẽ ráng 'cày', tiết kiệm tiền để có thể mua một mảnh đất rộng lớn, vui thú điền viên.

Người đẹp tự lái xe đi làm, chủ động thời gian và tránh làm phiền ông xã.

Người đẹp tự lái xe đi làm, chủ động thời gian và tránh làm phiền ông xã.

Vợ chồng Khánh Vy hiện sinh sống ở Nha Trang. Cô thuê hẳn một căn hộ khác, sửa sang thành nơi làm việc, thu âm của chồng. Quan điểm của Khánh Vy muốn tách biệt công việc và cuộc sống, để mỗi lần trở về nhà là có thể giải tỏa áp lực, tận hưởng hạnh phúc bên nhau.

Vợ chồng Khánh Vy hiện sinh sống ở Nha Trang. Vy thuê hẳn một căn hộ khác, sửa sang thành nơi làm việc, thu âm của chồng. Quan điểm của Khánh Vy muốn tách biệt công việc và cuộc sống, để mỗi lần họ trở về nhà có thể giải tỏa áp lực, tận hưởng hạnh phúc bên nhau.

Không chĩ giỏi kinh doanh, Khánh Vy còn đảm đang nội trợ. Cô đùa nhiều người nhìn mặt cô nhầm tưởng cô chỉ biết chăm lo bề ngoài, thích ăn chơi. Thực tế, cô cho biết mình là người phụ nữ gia đình đích thực. Mỗi ngày, Khánh Vy đều vào bếp nấu nhiều món ăn ngon. bổ dưỡng khiến chồng càng yêu thương cô hơn.

Không chỉ giỏi kinh doanh, Khánh Vy còn đảm đang nội trợ. Cô đùa nhiều người nhìn mặt cô nhầm tưởng cô chỉ biết chăm lo bề ngoài, thích ăn chơi. Thực tế, cô cho biết mình là người phụ nữ gia đình đích thực. Mỗi ngày, Khánh Vy đều vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng cho chồng, khiến anh càng yêu thương cô hơn.

Những món hải sản được bà xã Phan Mạnh Quỳnh chế biến bắt mắt.

Những món hải sản được bà xã Phan Mạnh Quỳnh chế biến bắt mắt.

Những tối rảnh rỗi, cô bày biện làm nhiều loại bánh khác nhau.

Những tối rảnh rỗi, cô bày biện làm nhiều loại bánh khác nhau.

Từ lúc ở nhà hoàn toàn, Khánh Vy trồng một vườn rau nhỏ ở ban công với đủ loại: nha đam, cà chua, cải xanh, ớt,... Nhiều vậy, vợ chồng họ có được nguồn thực phẩm sạch sử dụng mỗi ngày.

Từ lúc ở nhà hoàn toàn, Khánh Vy trồng một vườn rau nhỏ ở ban công với đủ loại: nha đam, cà chua, cải xanh, ớt,... Nhờ vậy, vợ chồng họ có được nguồn thực phẩm sạch sử dụng mỗi ngày.

Ý kiến bạn đọc