Vợ Ferdinand trải lòng sau 9 tháng sinh con

Starlight Thứ 2, 20/09/2021 22:13:50 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Bà xã Kate của cựu danh thủ Rio Ferdinand đăng ảnh so sánh thời điểm sắp sinh và hiện tại cùng thông điệp truyền cảm hứng tới các mẹ 'bỉm sữa'.

Vợ Ferdinand khoe thân hình thon gọn khi bế cậu con trai 9 tháng. Ảnh: Instagram

Vợ Ferdinand khoe thân hình thon gọn khi bế cậu con trai 9 tháng. Ảnh: Instagram

Trên trang cá nhân hôm 16/9, vợ Ferdinand chia sẻ hai bức ảnh thể hiện sự chuyển biến của cơ thể trước và sau sinh. Người đẹp 30 tuổi khiến fan ngưỡng mộ với bức ảnh hiện tại, khéo khoe bụng phẳng khi bế con trai nhỏ. "Em bé của tôi đã 9 tháng tuổi, không thể tin được. 9 tháng mang bầu, tôi cảm thấy dài lê thê nhưng 9 tháng qua lại trôi nhanh quá. Tôi chụp ảnh này vào ngày tôi đón Cree và khi so sánh, thật sự không thể tin những gì cơ thể chúng ta có thể làm", Kate mở lời.

Bà xã cựu sao Anh thổ lộ thêm: "Sau sinh, tôi thực sự không bao giờ nghĩ mình sẽ cảm thấy là chính mình lần nữa. Mọi thứ có chút mông lung hơn trước. Nhưng giờ tôi thấy hạnh phúc hơn và ý thức được việc đã sinh một cậu nhóc xinh đẹp cũng như siêu tự hào với người phụ nữ mình đã trở thành". Kate khẳng định việc có em bé giúp cô lần đầu tiên xây dựng "mối quan hệ lành mạnh" với cơ thể. Người đẹp tự giảm áp lực với bản thân "nhưng theo dõi những gì cơ thể đã làm cho tôi và em bé suốt 18 tháng qua thật sự phi thường", bà mẹ 30 tuổi nói.

Kate bụng bầu lớn khi sắp sinh bé Cree. Ảnh: Instagram

Kate bụng bầu lớn khi sắp sinh bé Cree. Ảnh: Instagram

Kate cũng nhắn nhủ thông điệp tới các mẹ bỉm sữa đang chật vật lấy lại tự tin: "Tôi thích tập thể dục nhưng những ngày này, tâm trí nên được chú trọng và tôi cảm thấy thế nào quan trọng hơn việc tôi trông ra sao. Hãy tự hào với bản thân mình nhé các bà mẹ, chúng ta rất tuyệt vời". Cựu danh thủ Rio Ferdinand bình luận dưới dòng chia sẻ của bà xã, nhấn mạnh nỗ lực của vợ để trở lại vóc dáng xưa.

Tháng trước, người đẹp nhận nhiều lời khen khi đăng loạt ảnh mặc bikini khoe thân hình săn chắc, gợi cảm trong kỳ nghỉ với chồng con. Trước khi vui vẻ thoải mái khoe dáng, bà mẹ một con cũng trải qua những ngày tháng lo lắng, khủng hoảng. Ngoài bé Cree mới chào đời, Ferdinand còn có ba nhóc từ 10 đến 15 tuổi là con riêng của anh với vợ cũ quá cố - Rebecca Ellison. Kate phải cân bằng giữa việc chăm sóc con trai và tiếp tục vai trò bà mẹ chu đáo của ba đứa lớn hơn, bên cạnh mong muốn có thân hình thon gọn.

"Tôi muốn mình như hồi chưa có Cree nhưng không đặt nặng áp lực với bản thân bởi mọi thứ vỡ kế hoạch khi bạn có em bé. Bạn dự định ăn lành mạnh rồi tới phòng gym. Nhưng rồi có chuyện xảy ra và bạn vẫn chưa nấu bữa tối nên lại ăn tạm thứ gì đó. Tôi chỉ nghĩ mình cần tận hưởng khoảnh khắc với gia đình, hơn là hoảng hốt liệu mình có ổn không, có trông giống như trước không. Tôi cũng thích tập nhưng không phải ngày nào cũng đi bởi có ngày em bé chưa ngủ và tôi thì quá mệt. Tôi chỉ cố gắng vận động khi có thể và ăn uống lành mạnh hơn. Nếu lỡ uống một ly vodka, tôi cũng không dằn vặt mình vì điều đó. Mọi người thường bình luận về ngoại hình nên ban đầu, tôi có chút lo lắng về việc đăng ảnh và nghĩ mình liên tục chia sẻ những khoảnh khắc lung linh trên mạng. Nhưng sự thật không phải thế. Tôi đang ngồi nhà, mặc quần áo tập gym và không trang điểm 4 ngày một tuần", người đẹp chia sẻ hồi tháng 5.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand và người vợ kém 13 tuổi hạnh phúc bên con chung, con riêng. Ảnh: Instagram

Cựu danh thủ Rio Ferdinand và người vợ kém 13 tuổi hạnh phúc bên con chung, con riêng. Ảnh: Instagram

Cựu danh thủ 43 tuổi và vợ thứ hai kết hôn năm 2019 sau hai năm hẹn hò, 4 năm sau khi vợ đầu qua đời vì ung thư. Kate chủ động giảm bớt công việc để chăm sóc Rio Ferdinand và ba con riêng của anh. Người đẹp vốn chăm chỉ tập thể dục trước khi bầu nên nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé Cree.

Ý kiến bạn đọc