Vợ George Clooney bị đồn mang song thai lần nữa

Starlight Thứ 6, 30/07/2021 22:28:28 PM Theo Ngôi sao

Tài tử George Clooney và nữ luật sư Amal được cho là đang chuẩn bị có thêm em bé sau bốn năm chào đón cặp song sinh một trai, một gái.

Tạp chí OK! trích dẫn các nguồn tin cho biết, vợ chồng George Clooney đã khoe tin vui với bạn bè, người thân trong bữa tiệc ở hồ Como, Italy hôm 4/7. "Amal vừa qua tam cá nguyệt đầu tiên và cô đã sẵn sàng thông báo với mọi người. George vui mừng khôn xiết và đang rất tự hào", nguồn tin chia sẻ.

George Clooney và vợ đi ăn tối cùng người thân ở Italy vào đầu tháng này.

George Clooney và vợ đi ăn tối cùng người thân ở Italy vào đầu tháng này.

Một số tin đồn còn cho rằng vợ George mang song thai lần nữa. Tuy nhiên gia đình tài tử chưa lên tiếng xác nhận những thông tin này. Tài tử Hollywood và bà xã hiện vẫn ở Italy nghỉ dưỡng tại dinh thự bên hồ của George.

George Clooney, 60 tuổi và bà xã 43 tuổi đều rất thích có đông con. Năm 2017 họ từng hạnh phúc vô ngần khi chào đón cặp song sinh Ella và Alexander. Thời điểm đó Amal đã ngấp nghé 40 tuổi nên họ không dám chắc cô có thể mang thai. Tuy nhiên điều kỳ diệu đã tới với cặp đôi và thậm chí niềm vui nhân đôi khi nữ luật sư mang bầu song thai.

Vợ chồng Clooney bên hai con năm 2019.

Vợ chồng Clooney bên hai con năm 2019.

Theo tạp chí OK!, hai bé Ella và Alexander 4 tuổi đều thích có em nên đã vô cùng phấn khích trước tin vui mẹ mang thai. "Vợ chồng Clooney đã kể với các con vào ngày sinh nhật của chúng (6/6). Ella ước ao có em gái nên cả nhà đang hy vọng sẽ có ít nhất một bé gái nữa. Nhưng tất nhiên họ chẳng mong gì hơn ngoài việc em bé chào đời khỏe mạnh".

George Clooney kết hôn với Amal tại Venice năm 2014, chỉ 5 tháng sau khi ngôi sao Ocean’s Eleven ngỏ lời cầu hôn. George từng tuyên bố sẽ không lấy vợ lần nữa sau cuộc hôn nhân chóng vánh thời trẻ nhưng nữ luật sư nhân quyền tài năng và xinh đẹp người Anh đã khiến anh thay đổi quyết định. Tài tử hiện hạnh phúc viên mãn trong tổ ấm của mình và tận tâm với vai trò làm chồng, làm cha.

Ý kiến bạn đọc