Võ Hạ Trâm đăng quang “Hãy nghe tôi hát”, chia 50 triệu đồng cho Mai Quốc Việt

Hậu trường Thứ 6, 25/05/2018 20:11:39 PM Theo Dân Việt

Võ Hạ Trâm xuất sắc vượt qua Mai Quốc Việt và Trần Vũ để giành lấy ngôi vị quán quân nhưng lại chia tiền thưởng cho người về thứ ba.

Đêm chung kết Hãy nghe tôi hát diễn ra tối 24.5 với sự tranh tài của 3 giọng ca: Võ Hạ Trâm, Trần Vũ, Mai Quốc Việt. Các ca sĩ thể hiện những tiết mục ấn tượng, đặc sắc và gây bất ngờ cho khán giả. Với số điểm cao, nữ thí sinh duy nhất đoạt danh hiệu quán quân mùa 3. Đây là kết quả xứng đáng, làm hài lòng đám đông.

 

vo ha tram dang quang “hay nghe toi hat”, chia 50 trieu dong cho mai quoc viet hinh anh 1
Võ Hạ Trâm không giấu vẻ xúc động khi đăng quang.


Võ Hạ Trâm thể hiện ca khúc Nhớ nhau hoài  Mẹ tôi. Danh ca Thái Châu ngạc nhiên: “Đây không phải sở trường của Trâm, tôi không ngờ Trâm lại hát xuất sắc bài hát đậm chất bolero như thế này. Em hát bài này rất tình cảm, sâu lắng, ngồi đây mà trái tim tôi chịu không nổi”.

Danh ca Phương Dung dành lời khen ngợi: “Giọng hát của Trâm hôm nay rất truyền cảm, em hát không bị sai lời và cô cũng rất thích phần hòa âm mới này. Những đêm trước Trâm hơi ngả về kỹ thuật, hôm nay em quá cảm xúc”.

Ở phần trình diễn thứ 2, giám khảo Thái Châu thốt lên: “Nghe bài hát này của Trâm tôi cảm thấy trân quý nghề hát của chúng ta lắm. Cách Trâm hát, Trâm diễn tả cảm xúc giúp người khác thêm yêu mẹ nhiều hơn nữa”.

 

vo ha tram dang quang “hay nghe toi hat”, chia 50 trieu dong cho mai quoc viet hinh anh 2
Cô chia đều tiền thưởng cho Mai Quốc Việt.


Danh ca Giao Linh đặc biệt khen ngợi sự thông minh: “Trâm hát bài này rất thoải mái, tôi cảm nhận em truyền tải bài hát đến khán giả bằng tất cả trái tim của mình”.

Với tổng số điểm 79,35, Võ Hạ Trâm giành giải quán quân với phần thưởng 150 triệu đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhận thêm giải Thí sinh được yêu thích nhất với phần thưởng 30 triệu đồng.

Trần Vũ chọn dự thi ca khúc Phút cuối  Hãy tới bên anh. Danh ca Phương Dung đánh giá: “Trần Vũ là một hiện tượng, nhân tố lạ trong chương trình. Khi lần đầu gặp em, cô nghi ngờ không biết em có hát được dòng nhạc này không, nhưng nhìn Vũ hát và cách em làm hòa âm, tôi biết Vũ là một người có tài”.

Danh ca Thái Châu cho biết: “Đang hát dòng nhạc trữ tình mà trở lại nhạc trẻ không bị chao đảo chút nào. Vũ làm tôi rất ấn tượng với khả năng của em”.

 

vo ha tram dang quang “hay nghe toi hat”, chia 50 trieu dong cho mai quoc viet hinh anh 3
Nữ ca sĩ còn nhận thêm giải phụ.


Tổng điểm hai tiết mục, Trần Vũ nhận được 79 điểm, nhận giải á quân với phần thưởng 100 triệu đồng.

Nam ca sĩ Mai Quốc Việt chọn ca khúc Bông hồng cài áo  Một cõi đi về.Danh ca Phương Dung nghẹn ngào khóc nhớ đến những công lao nuôi dưỡng của mẹ, nhất là những lúc cô mới lên Sài Gòn thi làm ca sĩ rất khó khăn. Thái Châu chia sẻ niềm mong ước được hát cùng mẹ trên sân khấu, nhưng tất cả là điều xa vời vời, bởi mẹ anh, nghệ sĩ Kim Nên đã qua đời.

Ở ca khúc thứ 2, nam ca sĩ chọn lối hát mộc trên nền tiếng đàn guitar của nhạc công Hoàng Minh. Mai Quốc Việt còn đặc biệt trổ tài ngâm hai bài thơ do chính anh sáng tác gửi tặng cố nhạc sĩ và khán giả xem đài.

Tổng điểm Mai Quốc Việt nhận được là 78,40 điểm, nhận giải ba với phần thưởng 50 triệu đồng.

 

vo ha tram dang quang “hay nghe toi hat”, chia 50 trieu dong cho mai quoc viet hinh anh 4
Tiết mục của Mai Quốc Việt được đánh giá thông minh.


Tuy nhiên, theo lời tiết lộ của Võ Hạ Trâm, trước khi đêm chung kết diễn ra, cả 3 thí sinh đã hứa dù ai đoạt giải cũng sẽ chia đều tiền thưởng. Như vậy, giọng ca 9X đã nhường 50 triệu đồng cho Mai Quốc Việt. Cả 3 đều có phần thưởng là 100 triệu đồng.

Ý kiến bạn đọc