Vợ Hoàng Bách chiều chồng hết mực

Hậu trường Thứ 4, 14/10/2020 15:27:07 PM Theo Ngôi sao

Nhờ chiều chồng nên Thanh Thảo được ca sĩ Hoàng Bách yêu lại gấp 10 và đi đâu cũng chỉ muốn về nhà với vợ con.

Thanh Thảo cho biết gần đây được nhiều chị em hỏi về cách để được chồng yêu và giữ chân chồng ở nhà. Bà mẹ ba con thừa nhận cô đã cố gắng rất nhiều, đổi lại "chiều chồng 1 thì chồng chiều lại 10", đi đâu anh cũng thấy về với vợ con là nhất. Vì thế những gì cô hy sinh là xứng đáng.

Cô kể: "Tôi biết chồng thích cà phê nên tôi đầu tư hẳn cái máy pha cà phê gia đình về. Chồng nghiên cứu tự pha và cũng uống ở nhà. Tôi biết chồng tôi mê bóng đá nên ông mua cái gì liên quan đến bóng đá như máy chơi game hay những gì mà không tốn quá nhiều tiền tôi cho ông mua luôn. Vì thế ông hay chơi game với bạn và con ở nhà. Tôi biết ông mê nhạc nên có điều kiện là tôi cố gắng cho ông không gian riêng để thoả sức trong nó. Tôi biết chồng tôi mê cá nên tôi đầu tư cho ông cái hồ cá ở nhà chơi cả ngày".

Dù công việc bận rộn nhưng Thanh Thảo vẫn cố gắng chăm chút cho căn nhà của mình luôn gọn gàng, ngăn nắp. Cô cũng lên mạng tập nấu nhiều món ngon, vào bếp trổ tài cho cả nhà thưởng thức. Vì thế Hoàng Bách thường thích ăn uống ở nhà thay vì ăn ngoài.

Đã là bà mẹ ba con nhưng Thanh Thảo vẫn chăm chỉ tập luyện để cơ thể săn chắc, khỏe khoắn. Cô cũng dưỡng da, làm đẹp để mình luôn trẻ trung, xinh đẹp.

Hoàng Bách hạnh phúc bên vợ và ba con.

Hoàng Bách hạnh phúc bên vợ và ba con.

Bà xã Hoàng Bách thừa nhận bản thân không biết nghe nhạc nhiều nhưng cô luôn lắng nghe và cập nhật để có thể chia sẻ được với chồng. Cô cũng cùng xem những bộ phim mà anh yêu thích, thỉnh thoảng rủ chồng hẹn hò riêng hoặc đi chơi xa để hâm nóng tình cảm.

Với những ý kiến chê cô chiều chồng quá hoặc cho rằng do gia đình có điều kiện, Thanh Thảo đáp: "Chồng không chiều thì chiều ai bây giờ? Nhờ vậy mà chồng tôi đi đâu thì cũng thấy về nhà với vợ con là nhất. Chiều chồng 1 thì chồng mới chiều mình lại 10. Lại có người sẽ bảo tại nhà có điều kiện, cái này không đúng, nghĩ đến cảm xúc và nhu cầu của nhau thì sẽ làm được hết".

Ý kiến bạn đọc