Vợ Icardi bị chồng cũ chỉ trích 'vô trách nhiệm'

Starlight Thứ 3, 08/09/2020 23:31:21 PM Theo Ngôi sao, AS

Tiền đạo Maxi Lopez tố vợ cũ Wanda Nara khiến hai con chung bị lây nhiễm nCoV khi du lịch ở Ibiza bất chấp cảnh báo của anh.

Icardi và Wada Nara cùng 5 đứa con trong chuyến nghỉ mát ở Ibiza. Ảnh: WD.
 

Icardi và Wada Nara cùng 5 đứa con trong chuyến nghỉ mát ở Ibiza. Ảnh: WD.

"Tôi thực sự rất bực mình. Người đàn bà đó (Wanda Nara) không hề ý thức về những gì cô ta làm. Hai đứa con của tôi bị dương tính vì sự ngu ngốc của cô ta. Tôi đã cảnh báo cô ta không nên tới Ibiza bởi những người trở về từ đó hầu hết đều nhiễm bệnh. Cô ta là một người mẹ vô trách nhiệm. Là mẹ, nếu cô ta không hiểu thì còn ai có thể hiểu điều này", Maxi Lopez bức xúc chia sẻ trên chương trình Los Angeles de la Manana.

Theo tiết lộ của Maxi Lopez, cậu con trai thứ hai Benedicto và cậu út Constantino nhiễm nCoV sau chuyến đi nghỉ ở Ibiza (Lopez có ba con trai chung với Wanda Nara). Bên cạnh đó, Isabella - một trong hai đứa con gái của Wanda Nara với Mauro Icardi cũng nhiễm bệnh.

Wanda Nara cùng Icardi và 5 con đi nghỉ tại Ibiza hồi tuần trước. Tại đây, tiền đạo người Argentina tham gia tiệc tùng với các đồng đội ở CLB PSG như thủ môn Keylor Navas hay tiền đạo Neymar. Sau khi trở về, nhóm cầu thủ PSG gồm Icardi, Neymar, Navas, Di Maria, Paredes được xác định dương tính với nCoV.

Maxi Lopez và ba con trai chung với Wanda Nara. Ảnh: ML.

Maxi Lopez và ba con trai chung với Wanda Nara. Ảnh: ML.

Phản pháo trước lời buộc tội của chồng cũ, Wanda Nara khẳng định cô và cả 5 đứa con đều âm tính với nCoV. "Chúng tôi ổn. Kết quả xét nghiệm của tôi là âm tính và bọn trẻ cũng vậy. Chúng tôi đang ở trạng thái sức khoẻ tốt. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", bà xã Icardi viết trên Istagram kèo them bức ảnh cả gia đình vui chơi ở Ibiza.

Mauro Icardi và vợ con đang thực hiện tự cách ly tại nhà ở Paris. Dù đang nhiễm bệnh, tiền đạo của PSG vẫn chia sẻ video vui chơi cùng con trai mà không đeo khẩu trang.

Ý kiến bạn đọc