Vợ Justin Bieber mở hãng mỹ phẩm

Làm đẹp Thứ 6, 05/02/2021 23:21:42 PM Theo Ngôi sao

Sau thời gian dài học cách chăm sóc làn da của bản thân và tham gia lớp học da liễu, Hailey Bieber thành lập dòng mỹ phẩm riêng mang tên Rhode.

Theo TMZ, người mẫu Hailey Bieber (tên đầy đủ: Hailey Rhode Baldwin Bieber) mới đây đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu làm đẹp, chăm sóc da và sức khỏe mang tên Rhode - tên đệm của cô. Thương hiệu này đăng ký kinh doanh các mặt hàng gồm: sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm vệ sinh cơ thể, mỹ phẩm, đồ trang điểm, nước hoa, chăm sóc tóc, chăm sóc da.

Thời gian gần đây Hailey chăm khoe da mộc cũng như kinh nghiệm chăm sóc da của bản thân.

Thời gian gần đây Hailey chăm khoe da mộc cũng như kinh nghiệm chăm sóc da của bản thân.

Trước đó, Hailey đã đăng ký tên thương hiệu là Bieber Beauty và Dewy Beauty nhưng đều bị từ chối do gần giống với các thương hiệu mà chồng cô đã đăng ký trước đó. Đây không phải lần đầu Hailey lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp. Cô từng là gương mặt đại diện, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng như Bareminerals, L’Oréal... và từng ra mắt một bộ sưu tập sản phẩm trang điểm vào năm 2016.

Năm qua, Hailey cũng thường xuyên chia sẻ trải nghiệm, kinh nghiệm của bản thân về việc chăm sóc da. Cô tham gia lớp học về da liễu và thường thực hành với chồng bằng cách điều trị mụn trứng cá, massage mặt cho Justin Bieber.

"Khi tôi sử dụng biện pháp tránh thai lần đầu tiên cách đây vài năm, làn da của tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi chưa bao giờ bị bất kỳ loại mụn nào trước đây nhưng thời điểm đó nội tiết thay đổi khiến da tôi đầy mụn. Sau khi Justin sử dụng thuốc Accutane để trị mụn, tôi cũng đã giúp anh ấy cải thiện làn da. Justin cũng có làn da khá đẹp khi tuổi teen nhưng lúc trưởng thành lại nổi rất nhiều mụn. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều để chăm sóc da cho cả 2 chúng tôi. Buồn cười là chúng tôi lại có làn da khá giống nhau nên có nhiều món mỹ phẩm của tôi cũng phù hợp với Justin. Thuốc Accutane khiến da vô cùng khô nên tôi đã chia sẻ các món đồ dưỡng ẩm của tôi với Justin và chúng khá hiệu quả. Đó là minh chứng của việc tìm hiểu những gì phù hợp với làn da khi nó thay đổi", chân dài sinh năm 1996 chia sẻ với Elle UK.

Thời gian giãn cách xã hội, Hailey tham

Trong thời gian cách ly tránh dịch, Hailey dành nhiều thời gian để nghiên cứu về skincare.

Hailey Bieber không phải sao Hollywood hiếm hoi kinh doanh mỹ phẩm. Trước đó rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã kiếm bộn tiền nhờ lĩnh vực này như Rihanna (Fenty Beauty), Kylie Jenner (Kylie Cosmetic), Miranda Kerr (Kora Organics), Selena Gomez (Rare Beauty), Lady Gaga (Haus Lab) Drew Barrymore (Flower Beauty), Jessica Alba (Honest Beauty)...

Ý kiến bạn đọc